Luận Văn Một số biện pháp nâng cao chất lượng Bưu chính tại Bưu điện tỉnh, thành phố, liên hệ Bưu điện Hải Ph

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số biện pháp nâng cao chất lượng Bưu chính tại Bưu điện tỉnh, thành phố, liên hệ Bưu điện Hải Phòng



    MỤC LỤC​



    Chương 1. Lý luận chung về thông tin Bưu chính và chất lượng thông tin Bưu chính

    1.1. Khái quát về thông tin Bưu chính

    1.1.1. Khái niệm về thông tin Bưu chính, vị trí, vai trò, nhiệm vụ, ý nghĩa của thông tin Bưu chính

    1.1.1.1. Khái niệm thông tin Bưu chính

    1.1.1.2. Vị trí, vai trò, nhiệm vụ thông tin Bưu chính

    1.1.1.3. Ý nghĩa của thông tin Bưu chính

    1.1.2. Tính chất, đặc điểm của thông tin Bưu chính

    1.1.2.1. Tính chất

    1.1.2.2. Đặc điểm dịch vụ thông tin Bưu chính

    1.1.3. Phân loại dịch vụ Bưu chính

    1.1.3.1. Dịch vụ Bưu chính truyền thống

    1.1.3.2. Dịch vụ Bưu chính không truyền thống

    1.2. Chất lượng thông tin Bưu chính

    1.2.1. Khái niệm

    1.2.1.1. Chất lượng sản phẩm

    1.2.1.2. Chất lượng phục vụ

    1.2.1.3. Hệ thống chỉ tiêu đánh giá chất lượng

    1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thôngtin Bưu chính

    1.3.1. Nhóm nhân tố ảnh hưởng trực tiếp

    1.3.1.1. Nhân tố con người

    1.3.1.2.Nhân tố quản lý

    1.3.1.3. Công nghệ và mạng lưới các điểm thông tin

    1.3.1.4. Các nhân tố khác

    1.3.2. Nhóm nhân tố ảnh hưởng gián tiếp



    Chương 2. Khảo sát tình hình chất lượng Bưu chính qua một số năm ở Bưu điện thành phố Hải Phòng gần đây

    2.1. Đặc điểm Thành phố Hải Phòng

    2.1.1. Đặc điểm chung của Thành Phố Hải Phòng

    2.1.2. Bưu điện Thành Phố Hải Phòng

    2.1.2.1. Quá trình hình thành và phát triển của Bưu điện Hải Phòng

    2.1.2.2. Cơ cấu tổ chức

    2.2. Tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu sản lượng về dịch vụ Bưu chính Bưu điện Thành Phố Hải Phòng

    2.2.1. Tình hình thực hiện về doanh thu các dịch vụ Bưu chính

    2.2.2. Tình hình thực hiện về sản lượng Bưu chính Bưu điện Hải Phòng

    2.3. Một số đặc điểm kinh tế - kỹ thuật ảnh hưởng đến chất dịch vụ và quản lý chất lượng ở Bưu điện Hải Phòng

    2.3.1. Đặc điểm về dịch vụ

    2.3.1.1. Tính không vật chất

    2.3.1.2. Quá trình sản xuất và tiêu thụ của ngành thông tin Bưu điện không tách rời nhau

    2.3.1.3. Quá trình sản xuất và tiêu thụ sản phẩm Bưu điện mang tính dây chuyền

    2.3.1.4. Tính chất không đồng đều của khối lượng sản phẩm Bưu điện

    2.3.2. Đặc điểm về công nghệ kỹ thuật

    2.3.3. Đặc điểm về thị trường

    2.3.4. Đặc điểm về lao động

    2.3.5. Đặc điểm về tổ chức sản xuất

    2.3.6. Cơ cấu quản lý của Bưu điện Hải Phòng

    2.4. Tình hình thực hiện các chỉ tiêu chất lượng các chỉ tiêu dịch Vụ thông tin Bưu chính và hiệu quả nâng cao chất lượng dịch vụ chủ yếu của Bưu điện Hải Phòng trong những năm qua

    2.4.1. Chất lượng Sản phẩm

    2.4.1.1. Thời gian

    2.4.1.2. Độ chính xác

    2.4.1.3. Độ an toàn

    2.4.1.4. Tính bí mật

    2.4.1.5. Độ lưu thoát

    2.4.2. Chất lượng vận chuyển

    2.4.3. Chất lượng Phục vụ



    Chương 3. Một số biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin Bưu chính

    3.1. Xu thế phát triển dịch vụ Bưu chính Viễn thông

    3.2. Một số biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin Bưu chính

    3.2.1. Biện pháp đối với đơn vị

    3.2.1.1. Đầu tư đổi mới trang thiết bị công nghệ vào dịch vụ Bưu chính - PHBC

    3.2.1.2. Nâng cao trình độ lao động

    3.2.1.3. Chú trọng công tác tổ chức sản xuất tại các khâu

    3.2.1.4. Tổ chức mạng lưới dịch vụ hợp lý

    3.2.1.5. Phát triển dịch vụ mới và biện pháp Marketing

    3.2.1.6. Tăng cường công tác quản lý và cải tiến hệ thống quản lý các chỉ tiêu chất lượng

    3.2.2. Một số khuyến nghị với Nhà nước và Tổng công ty Bưu chính - Viễn thông Việt nam

    Kết luận

    Tài liệu tham khảo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...