Luận Văn Một số biện pháp mở rộng hoạt động xúc tiến thương mại của Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng và Dịch vụ

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 4
    CHƯƠNG I6
    MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI6
    1.1.Khái niệm và vai trò của hoạt động xúc tiến thương mại đối với hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. 7
    1.1.1.Khái niệm xúc tiến thương mại7
    1.1.2.Vai trò của hoạt động xúc tiến thương mại đối với doanh nghiệp. 8
    1.2.Nội dung của hoạt động xúc tiến thương mại12
    1.2.1. Quảng cáo thương mại12
    1.2.2. Khuyến mại18
    1.2.3. Hôi chợ triển lãm 24
    1.2.4. Marketing trực tiếp. 25
    1.2.5. Quan hệ công chúng và hoạt động khuyếch trương khác. 28
    1.2.5.1.Quan hệ công chúng. 28
    1.2.5.2. Một số hoạt động khác. 35
    CHƯƠNG II37
    THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI CỦA CÔNG TY TNHH HẢI ĐĂNG THỜI GIAN QUA 37
    2.1.Gới thiệu công ty TNHH thiết bị phụ tùng và dịch vụ Hải Đăng. 37
    2.1.1.Giới thiệu công ty. 37
    2.1.2.Mô hình 40
    2.2. Thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Hải Đăng trong những năm gần đây42
    2.2.1. Về nguồn nhân lực. 43
    2.2.2. Về tiềm lực tài chính. 43
    2.2.3. Về cơ cấu và danh mục hàng hoá. 44
    2.2.4 Về thị trường. 46
    2.2.5. Bảng báo cáo kết quả kinh doanh. 48
    2.2.6. Phân tích và đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh từ 2005 đến nay. 49
    2.3. Thực trạng hoạt động xúc tiến thương mại của công ty TNHH Hải Đăng trong những năm gần đây. 49
    2.3.1. Thực trạng bộ máy Marketing của Công Ty TNHH Hải Đăng. 49
    2.3.2. Thực trạng hoạt động xúc tiến thương mại của Công Ty Hải Đăng trong những năm gần đây. 51
    2.4. Hiệu quả đạt được của công ty Hải Đăng qua các hoạt động xúc tiến thương mại57
    CHƯƠNG III59
    MỘT SỐ BIỆN PHÁP MỞ RỘNG HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI CỦA CÔNG TY TNHH HẢI ĐĂNG 59
    3.1. Phương hướng hoạt động của Công ty TNHH Hải Đăng trong thời gian tới.59
    3.2. Một số biện pháp mở rộng hoạt động xúc tiến thương mại của Công ty TNHH Hải Đăng60
    3.2.1 Về hoạt động quảng cáo. 60
    3.2.2. Về hoạt dộng quan hệ công chúng (PR)67
    3.2.3. Về khuyến mại72
    3.2.4. Về bán hàng trực tiếp. 75
    3.2.5. Hoạt động xúc tiến khác. 81
    KẾT LUẬN 84
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 85








    DANH MỤC BẢNG BIỂU
    Bảng 1: Số liệu hoạt động xúc tiến thương mại qua các năm: của TP. Hồ Chí Minh6
    Bảng 2: Nguồn nhân lực của công ty. 40
    Bảng 3: Cơ cấu và danh mục hàng hóa. 42
    Bảng 4: Báo cáo kết quả kinh doanh. 45
    Bảng 5: Chi phí cho một số hình thức quảng cáo của Công ty TNHH Hải Đăng trong một số năm gần đây. 49
    Bảng 6: Chi phí cho hoạt động hội chở triển lãm của Công ty Hải Đăng qua các năm:53
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...