Luận Văn Một số biện pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả huy động vốn tại ngân hàng phát triển nhà đbscl ch

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: MỘT SỐ BIỆN PHÁP MARKETING NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ HUY ĐỘNG VỐN TẠI NGÂN HÀNG PHÁT TRIỂN NHÀ ĐBSCL CHI NHÁNH TP CẦN THƠ


    Luận văn dài 73 trang
    CHƯƠNG 1. GIỚI THIỆU

    CHƯƠNG 2. PHƯƠNG PHÁP LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
    2.1 PHƯƠNG PHÁP LUẬN
    2.1.1 MARKETING
    2.1.2 KHÁI QUÁT VỀ HUY ĐỘNG VỐN CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI
    2.2 PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
    2.2.1 PHƯƠNG PHÁP THU THẬP SỐ LIỆU
    2.2.2 PHƯƠNG PHÁP PHÂN TÍCH SỐ LIỆU
    CHƯƠNG 3. KHÁI QUÁT CHUNG VỀ NGÂN HÀNG PHÁT TRIỂN NHÀ ĐBSCL CHI NHÁNH TP CẦN THƠ
    3.1 GIỚI THIỆU VỀ NGÂN HÀNG PHÁT TRIỂN NHÀ ĐBSCL CHI NHÁNH TP CẦN THƠ
    3.2 THỰC TRẠNG MARKETING CỦA NGÂN HÀNG VỀ HOẠT ĐỘNG HUY ĐỘNG VỐN
    3.3 PHÂN TÍCH CÁC ĐIỂM MẠNH, ĐIỂM YẾU CỦA NGÂN HÀNG
    CHƯƠNG 4. PHÂN TÍCH CAC YẾU TỐ CỦA MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI
    4.1 PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ
    4.2 PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG VI MÔ
    4.3 NHỮNG CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC CỦA NGÂN HÀNG
    CHƯƠNG 5. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ HUY ĐỘNG VỐN
    TẠI NGÂN HÀNG PHÁT TRIỂN NHÀ ĐBSCL CHI NHÁNH TP CẦN THƠ

    CHƯƠNG 6. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ
     
Đang tải...