Chuyên Đề Một số biện pháp Marketing nhằm mở rộng thị trường tại Chi nhánh Carings Hà Nội của công ty TNHH thư

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài:
    MỘT SỐ BIỆN PHÁP MARKETING NHẰM MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TẠI CHI NHÁNH CARINGS HÀ NỘI CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI BẾN THÀNH
    PHẦN MỞ ĐẦU


    Trong nền kinh tế hàng hoá, thị trường đóng vai trò quan trọng chi phối mọi hoạt động kinh tếcũng như mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. Thị trường là môi trường kinh doanh mọi doanh nghiệp phải can cứ vào thị trường để xác định các biện pháp kinh doanh nhằm tiêu thụ được sản phẩm của mình ra thị trường. Muốn thành công trong kinh doanh thì đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải thực hiện tìm hiểu thị trường một cách hết sức kỹ lưỡng. Phải nắm được nhu cầu thị trường, từ đó đưa ra chiến lược với từng giai đoạn phát triển của sản phẩm thị trường để doanh nghiệp đó có thể mở rộng hơn nữa thị trường của minh.
    Điện tử, điện lạnh, điện gia dụng là một trong những mặt hàng đáp ứng nhu cầu văn hoá tinh thần của con người. Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật và đời sống kinh tế xã hội, nhu cầu sử dụng các sản phẩm điện tử, điện lạnh điên gia dụng ngày càng tăng nhanh, thị trường này ngày càng phát triển cả về số lượng và chất lượng, cả về số lượng người tiêu dùng và số lượng các doanh nghiệp tham gia vào việc đưa các sản phẩm này ra thị trường. Trên thị trường điện tử, điện lạnh điện gia dụng, cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt. Cạnh tranh vừa là nguy cơ của các doanh nghiệp tham gia, cũng là mở ra các cơ hội cho các doanh nghiệp tự khẳng định mình trên thị trường.


    Chi nhánh CARINGS Hà Nội của công ty TNHH TM Bến Thành là một trong những doanh nghiệp có tiềm lực mạnh, phân phối kinh doanh, phương pháp quản lý và hoạt động Marketing có tính chất tích hợp cao với thị trường. Vì vậy trong thời gian hoạt động của công ty, công ty đã đạt được một số thành tích đáng kể và đang ngày càng trở thành một thương hiệu mạnh, một thương hiệu có uy tín cho mỗi gia đình. Tuy nhiên trong sự biến đổi không ngừng của môi trường kinh doanh Carings HN đã gặp phải một số khó khăn trong hoạt động kinh doanh.


    Trong thời gian thực tập tại Carings HN, em thấy công ty luôn luôn đưa ra những chiến lược và biện pháp Marketing thích hợp nhằm khai thác tối đa nhu cầu thị trường. Đây cũng là lý do em chọn đề tài của mình là: “Một số biện pháp Marketing nhằm mở rộng thị trường tại Chi nhánh Carings Hà Nội của công ty TNHH TM Bến Thành

    Bố cục bài viết gồm 3 chương với nội dung như sau:
    Chương 1: Khái quát về thị trường của công ty.
    Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm mở rộng thị trường của công ty.
    Chương 3: Hoàn thiện một số giải pháp Marketing phát triển thị trường tại Carings HN.

    Qua đây em xin chân thành cảm ơn đến các thầy cô giáo trong khoa Marketing và đặc biệt là thầy giáo_ Tiến sĩ: Lưu Văn Nghiêm đã hướng dẫn và chỉ bảo tận tình cho em để em có thể hoàn thành đề án tốt nghiệp này.
     
Đang tải...