Tiểu Luận Một số biện pháp lồng ghép bảo vệ môi trường vào các hoạt động cho trẻ 5 tuổi (Đề nghị công nhận dan

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    * Thuận lợi:

    - Phần lớn các cháu thích đến lớp, đi học đều và rất chăm hoạt động

    - Được sự quan tâm giúp đỡ của BGH nhà trường, phòng Mầm non.

    - Phòng học rộng, thoáng mát có điện, quạt và đủ đồ dùng để trẻ hoạt động.

    - Cô giáo yêu nghề, mến trẻ

    - Lớp tách riêng độ tuổi.

    - Trường đầu tư cho lớp thùng rác có nắp đậy bỏ ở nhiều chổ trong sân trường để thuận lợi cho cháu và phụ phuynh bỏ rác.

    - Nhà trường quan tâm đến việc vệ sinh môi trường, vệ sinh cơ thể trẻ tạo điều kiện cho trẻ tham gia hoạt động.

    * Khó khăn:

    - Trình độ dân trí thấp, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. việc đầu tư chăm lo đến việc học cho con em còn hạn chế.

    - Trẻ ở đây đa số chưa có ý thức về bảo vệ môi trường nên việc truyền thụ kiến thức về môi trường còn nhiều bất cập.

    - Phụ huynh chưa quan tâm đến môi trường quanh trẻ

    - Cơ sở vật chất còn hạn chế.

    - Từ những khó khăn và thuận lợi trên bản thân tôi đã cố gắng tìm tòi học hỏi những kinh nghiệm của đồng nghiệp khắc phục những khó khăn để chăm sóc và giáo dục trẻ biết bảo vệ môi trường cho bản thân và cho xã hội.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...