Tiểu Luận Một số biện pháp khai thác tốt nguồn hàng và phát triển khách hàng của công ty TNHH thương mại Kim S

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài

    Một số biện pháp khai thác tốt nguồn hàng và phát triển khách hàng của công ty TNHH thương mại Kim Sơn

    Mục lục




    LỜI NÓI ĐẦU 1




    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KIM SƠN 3

    I.GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KIM SƠN 3

    1.Quá trình hình thành và phát triển của công ty 3

    2.Chức năng và nhiệm vụ 3

    3.Đặc điểm kinh doanh của công ty 4

    4.Cơ cấu tổ chức 4

    II.ĐẶC ĐIỂM VỀ CÁC NGUỒN LỰC CỦA DOANH NGHIỆP 6

    1.Đặc điểm về lao động nhân sự 6

    2.Đặc điểm về trang thiết bị và tài sản cố định 8

    3.Đặc điểm về vốn 9

    4.Đặc điểm về khách hàng thị trường 10

    III.KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 11



    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG VỂ KHAI THÁC NGUỒN HÀNG VÀ KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY 13

    I.THỰC TRẠNG KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KHAI THÁC NGUỒN HÀNG 13

    1.Tổng quan về các nhà cung cấp 13

    2.Phân tích và đánh giá hoạt động khai thác nguồn hàng của công ty trong thời gian qua. 15

    3. Phương thức lấy hàng và phương thức thanh toán 20

    II.THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KHAI THÁC THỊ TRƯỜNG KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY. 21

    1. Hoạt động và tình hình khách hàng hiện tại 21

    2.Thực trạng nghiên cứu thị trường và khách hàng 25



    CHƯƠNG III: MỘT SỐ BIỆN PHÁP KHAI THÁC TỐT NGUỒN HÀNG VÀ KHÁCH HÀNG 27

    I.ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG KHAI THÁC NGUỒN HÀNG VÀ KHÁCH HÀNG 27

    1. Những thành tựu và mặt mạnh 27

    2.Những khó khăn, trở ngại và hạn chế 28

    II.MỘT SỐ Ý KIẾN ĐỀ XUẤT NHẰM KHAI THÁC TỐT NGUỒN HÀNG VÀ MỞ RỘNG KHÁCH HÀNG 29

    1.Nhận rõ các điều kiện của nền kinh tế thị trường để tạo cho mình một chiến lược kinh doanh hợp lý 29

    2.Tăng cường công tác nghiên cứu và mở rộng thị trường 29

    3.Lên kế hoạch chương trình, chính sách phục vụ cho việc bán hàng hay phát triển khách hàng. 31

    KẾT LUẬN 34
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...