Chuyên Đề Một số biện pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại bưu điện tỉnh Ninh Bình

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Một số biện pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại bưu điện tỉnh Ninh Bình
    MỤC LỤC


    LỜI NÓI ĐẦU


    CHƯƠNG I: MỘT SỐ VẤN ĐỀ CƠ BẢN CỦA HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP TRONG DOANH NGHIỆP DỊCH VỤ
    1.1 Xóc tiÕn hçn hîp vµ vai trß cña nó trong hoạt động kinh doanh
    1.1.1 Khái niệm xúc tiến hỗn hợp .
    1.1.2. Vai trò của tiến hỗn hợp trong hoạt động Marketing của doanh nghiệp
    1.1.3 Bản chất của xúc tiến hỗn hợp.
    1.1.4 Mô hình của hoạt động xúc tiến hỗn hợp.
    1.2 Những nội dung cơ bản của hoạt động xúc tiến hỗn hợp trong doanh nghiệp
    1.2.1 Xác định mục tiêu và ngân quỹ của công nghệ Marketing xúc tiến hỗn hợp
    1.2.2 Xác định đối tượng nhận tin.
    1.2.3 Lựa chọn nội dung thông điệp
    1.2.4 Lựa chọn cấu trúc thông điệp
    1.2.5 Lựa chọn kênh truyền thông
    1.2.6 Xác lập phối thức xúc tiến hỗn hợp
    1.2.7. Các nhân tố ảnh hưởng đến phối thức xúc tiến hỗn hợp
    1.3 Những yêu cầu, nguyên tắc và các chỉ tiêu đánh giá chất lượng hiệu quả xúc tiến hỗn hợp
    1.3.1 Yêu cầu của xúc tiến hỗn hợp
    1.3.2 Nguyên tắc triển khai
    1.3.3. Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả của hoạt động xúc tiến hỗn hợp


    CHƯƠNG II : THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP TẠI BƯU ĐIỆN TỈNH NINH BÌNH
    2.1 Tổng quan về bưu điện tỉnh Ninh Bình
    2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển
    2.1.2. Chức năng nhiệm vụ của Bưu điện tỉnh Ninh Bình
    2.1.3 Đặc điểm về cơ cấu tổ chức của Bưu điện tỉnh Ninh Bình
    2.1.4 Đặc điểm về cơ sở vật chất kỹ thuật
    2.1.5 Đặc điểm về lao động
    2.1.6 Đặc điểm về thị trường, khách hàng
    2.1.7 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của bưu điện Ninh Bình
    2.2 Thực trạng hoạt động xúc tiến tại bưu điện tỉnh Ninh Bình
    2.2.1 Thực trạng hoạt động quảng cáo
    2.2.2 Thực trạng hoạt động xúc tiến bán hàng tại đơn vị
    2.2.3 Thực trạng hoạt động bán hàng trực tiếp đơn vị.
    2.2.4 Hoạt động tuyên truyền cổ động
    2.2.5 Thực trạng hoạt động khuyến mại
    2.2.6. Thực trạng phối hợp các công cụ xúc tiến
    2.3 Đánh giá chung về hoạt động xúc tiến của đơn vị
    2.3.1 Những vấn đề đã đạt được
    2.3.2 Những vấn đề còn tồn tại và nguyên nhân


    CHƯƠNG III: ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP TẠI BƯU ĐIỆN TỈNH NINH BÌNH
    3.1 Định hướng phát triển của bưu điện tỉnh Ninh Bình
    3.1.1 Định hướng phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh
    3.1.2 Những căn cứ đế xuất những giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp
    3.2 Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại bưu điện tỉnh Ninh Bình
    3.3 Một số kiến nghị


    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...