Báo Cáo Một số biện pháp hoàn thiện hoạt động tạo nguồn mua hàng tại Trung tâm Thương mại INTIMEX - Công ty

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số biện pháp hoàn thiện hoạt động tạo nguồn mua hàng tại Trung tâm Thương mại INTIMEX - Công ty xuất nhập khẩu INTIMEX



    MỤC LỤC​



    Chương I: Nguồn hàng và nội dung hoạt động tạo nguồn, mua hàng của các doanh nghiệp thương mại

    I.Vai trò của công tác tạo nguồn và mua hàng ở các DNTM

    I.1. Nguồn hàng của các DNTM.

    I.1.1.Quan niệm về nguồn hàng

    I.1.2. Phân loại nguồn hàng

    I.2. Vai trò của nguồn hàng và công tác tạo nguồn mua hàng ở DNTM

    I.2.1. Quan niệm về hoạt động tạo nguồn và mua hàng

    I.2.2. Vai trò của nguồn hàng và công tác tạo nguồn, mua hàng ở DNTM

    II. Nội dung của hoạt động tạo nguồn và mua hàng

    II.1. Nội dung công tác tạo nguồn của DNTM

    II.1.1. Nghiên cứu thị trường

    II.1.2. Lập kế hoạch tạo nguồn

    II.1.3. Thực hiện kế hoạch tạo nguồn

    II.2. Nội dung công tác mua hàng

    II.2.1. Lập kế hoạch mua hàng

    II.2.3. Theo dõi và đánh giá hoạt động mua hàng

    Chương 2: tình hình tạo nguồn và mua hàng của Trung tâm Thương mại INTIMEX- công ty xuất nhập khẩu INTIMEX

    I. Lịch sử hình thành và phát triển của Trung tâm Thương mại INTIMEX

    I.1. Quá trình hình thành, chức năng nhiệm vụ của Trung tâm

    I.1.1. Quá trình hình thành của Trung tâm Thương mại INTIMEX

    I.1.2. Chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm Thương mại INTIMEX

    I.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy hoạt động của TTTM INTIMEX

    II. Đặc điểm và kết quả hoạt động kinh doanh của Trung tâm Thương mại INTIMEX

    II.1. Đặc điểm hoạt động kinh doanh của Trung tâm Thương mại INTIMEX

    II.1.1. Đặc điểm về sản phẩm và lĩnh vực hoạt động của TTTM INTIMEX

    II.1.2. Về phương thức kinh doanh

    II.1.3. Đặc điểm về thị trường, khách hàng và nguồn hàng của Trung tâm thương mại INTIMEX

    II.1.4. Đặc điểm về nguồn lực của Trung tâm Thương mại INTIMEX

    II.2. Một số kết quả hoạt động kinh doanh của TTTM INTIMEX

    III. Phân tích hoạt động tạo nguồn, mua hàng của Trung tâm Thương mại INTIMEX trong giai đoạn 1999 -2000

    III.1. Nguồn hàng của Trung tâm Thương mại INTIMEX và công tác tạo nguồn của Trung tâm

    III.1.1. Nguồn hàng của Trung tâm Thương mại INTIMEX

    I.1.2. Tình hình tổ chức hoạt động tạo nguồn hàng của TTTM INTIMEX

    III.2 Hoạt động mua hàng của Trung tâm Thương mại INTIMEX

    III.2.1. Về việc lập kế hoạch mua hàng.

    III.2.2. Về việc đàm phán, ký kết hợp đồng

    III.2.3. Về việc thực hiện hợp đồng

    IV. Đánh giá về hoạt động tạo nguồn, mua hàng của TTTM INTIMEX

    IV.1. Những mặt đã làm được

    IV.2. Những mặt tồn tại

    Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động tạo nguồn, mua hàng của Trung tâm Thương mại INTIMEX

    I. Định hướng phát triển của TTTM INTIMEX trong thời gian tới

    I.1. Mục tiêu kinh doanh của Trung tâm

    I.2.Chiến lược phát triển của Trung tâm Thương mại INTIMEX

    II. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động tạo nguồn, mua hàng của Trung tâm Thương mại INTIMEX

    II.1. Các giải pháp về phía Trung tâm

    II.1.1. Xây dựng chiến lược về nguồn hàng

    II.1.2. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường

    II.1.3. Hoàn thiện kế hoạch tạo nguồn và kế hoạch mua hàng

    II.1.4. Hoàn thiện các đơn đặt hàng

    II.1.5. Tổ chức tốt nguồn vốn phục vụ cho hoạt động tạo nguồn, mua hàng

    II.1.6. Thành lập các đại diện mua hàng

    II.1.7. Nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ kinh doanh

    II.1.8. Nâng cao trình độ tổ chức, quản lý

    II.2. Một số kiến nghị với Công ty xuất nhập khẩu INTIMEX

    Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...