Tiểu Luận Một số biện pháp giáo dục đạo đức cho học sinh dân tộc thiểu số

Thảo luận trong 'Xã Hội Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Trang

    PHẦN MỘT: LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI. . 1

    PHẦN HAI: NỘI DUNG. 3

    Chương I: Một số vấn đề về cơ sơ lí luận của đề tài. 3

    1./ Mốt số khái niệm. 3

    2./ Một số quan điểm của Hồ Chủ tịch, của Đảng và Nhà n¬ước

    về giáo dục đạo đức con ng¬ười. . 4

    Chương II: Thực trạng công tác giáo dục đạo đức đối với học sinh

    dân tộc thiểu số trong những năm qua ở thị trấn Chư¬ Sê. 6

    1./ Vài nét về tình hình kinh tế xã hội thị trấn Chư¬ Sê tỉnh Gia Lai. 6

    2./ Thực trạng công tác giáo dục đạo đức đối với học sinh dân tộc

    ở thị trấn Ch¬ư Sê trong những năm qua. 6

    Chương III: Một số biện pháp giáo dục t¬ư tưởng đạo đức cho học sinh dân tộc thiểu số ở tr¬ường THCS Cao Bá Quát Thị Trấn Chư Sê trong tình hình hiện nay.

    1./ Th¬ường xuyên tuyên truyền, quán triệt đ¬ường lối, quan điểm

    giáo dục của Đảng cho đội ngũ giáo viên, cho công nhân viên,

    học sinh và các lực lượng giáo dục khác. 8

    2./ Tăng c¬ường chỉ đạo công tác giáo dục tư¬ t¬ưởng đạo đức cho học sinh

    dân tộc thiểu số thông qua giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn. 10

    3./ Thông qua hoạt động khác của các tổ chuyên môn để giáo dục

    tư¬ tưởng đạo đức cho học sinh dân tộc thiểu số. 11

    4./ Thông qua các tổ chức đoàn thể trong nhà tr¬ường để tăng cường

    công tác giáo dục t¬ư t¬ưởng đạo đức cho hoc sinh dân tộc thiểu số. 11

    5./ Liên hệ th¬ường xuyên với cấp Uỷ Đảng và chính quyền địa ph¬ương. 12

    PHẦN BA: KẾT LUẬN. . 14
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...