Đồ Án Một số biện pháp duy trì & mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ở nhà máy thuốc lá Thăng Long

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Chương I: lý luận chung về hoạt động xúc tiến bán hàng ở doanh nghiệp
    I. ý nghĩa và vai trò của hoạt động xúc tiến bán hàng ở doanh nghiệp
    1. Các khái niệm về xúc tiến
    2. ý nghĩa của hoạt động xúc tiến
    3.Vai trò của hoạt động xúc tiến
    II. Nội dung và xây dựng chương trình kế hoạch cho hoạt động xúc tiến
    1. Nội dung của hoạt động xúc tiến bán hàng
    2.Xây dựng trương trình kế hoạch cho hoạt động xúc tiến bán hàng ở
    các doanh nghiệp .
    3. Các điều kiện thực hiện hoạt động xúc tiến bán hàng ở doanh nghiệp
    4. Đặc điểm thị trường sản phẩm may mặc đối với hoạt động xúc tiến
    bán hàng
    Chương II: Thực trạng hoạt động xúc tiến bán hàng ở Công ty may Thăng long
    I: Lịch sử hình thành và phát triển của công ty
    1. Chức năng và nhiệm vụ của công ty
    2. Đặc điểm về tổ chức lao động ở Công ty
    3. Đặc điểm về vốn , nhân lực và trang thiết bị của công ty
    II: Hoạt động xúc tiến bán hàng ở Công ty may Thăng long trong những năm qua.
    1.Đặc điểm và kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty may Thăng
    2.Các hình thức xúc tiến bán hàng ở Công ty may Thăng long
    3.Kết quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty may Thăng long
    4.Hiệu quả công tác xúc tiến bán hàng ở Công ty may Thăng long
    III: Đánh giá hoạt động xúc tiến bán hàng ở Công ty may Thăng long
    Chương III: Một số vấn đề nhằm tăng cường hoạt động xúc tiến bán hàng ở Công ty may Thăng long
    1.Định hướng chung về sản xuất của Công ty may Thăng long trong những năm tới
    2.Dự báo tình hình thị trường của Công ty
    II: Một số đè xuất nhằm tăng cường hiệu quả của hoạt động xúc tiến bán hàng ở Công ty may Thăng long
    1.Hoàn thiện các hình thức xúc tiến bán hàng ở Công ty
    2.Hệ thống quả lý và nhân viên bán hàng ở Công ty
    3.Các yếu tố để thực hiện nội dung xúc tiến có hiệu quả
    4.Xây dựng ngân sách cho hoạt động xúc tiến của Công ty
    Kết luận Trang
    2
    2
    2
    2
    4
    5
    5
    11

    17
    19

    20

    20
    22
    23
    27
    32

    32
    35
    38
    44
    46
    48

    48

    48
    51

    51

    54

    56

    56
    59
     
Đang tải...