Luận Văn Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH kinh doanh và chế biến thực phẩ

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH kinh doanh và chế biến thực phẩm Toàn Gia Hiệp Phước

    LỜI MỞ ĐẦU
    Tiêu thụ sản phẩm là một trong những khâu đóng vai trò then chốt trong mỗi doanh nghiệp. Đây là khâu cuối cùng mang tính quyết định đến số lượng sản phẩm được tiêu thụ ra thị trường. Mang lại doanh thu cho doanh nghiệp. Khâu tiêu thụ sản phẩm vừa là khâu khóa lại một chu trình sản xuất kinh doanh vừa là khâu mắt xích mở ra một chu trình kinh doanh mới. Doanh nghiệp có khả năng mở rộng quy mô hay sẽ bị thu hẹp quy mô sản xuất lại cũng là nhờ một phần ở khâu tiêu thụ.
    Trong nền kinh tế thị trường ở nước ta hiện nay, số lượng các doanh nghiệp tham gia vào kinh doanh trên thị trường ngày càng tăng lên nhanh chóng và kéo theo khối lượng, danh mục hàng hoá sản phẩm đưa vào tiêu thụ trên thị trường cũng tăng lên gấp bội. Do đó tính cạnh tranh trên thị trường ngày càng trở nên khóc liệt hơn. Trong điều kiện đó, ngành sản xuất và chế biến thực phẩm nói chung, Công ty TNHH kinh doanh và chế biến thực phẩm Toàn Gia Hiệp Phước nói riêng gặp rất nhiều khó khăn trở ngại trong hoạt động tiêu thụ sản phẩm
    Nội dung chính của đề tài gồm ba chương:
    Chương I. Tổng quan về Công ty TNHH kinh doanh và chế biến thực phẩmToàn Gia Hiệp Phước.
    Chương II. Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH kinh doanh và chế biến thực phẩm Toàn Gia Hiệp Phước .
    Chương III. Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH kinh doanh và chế biến thực phẩm Toàn Gia Hiệp Phước.
     
Đang tải...