Chuyên Đề Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở công ty thực phẩm miền Bắc

Thảo luận trong 'Các Môn Khác' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Mục lục .1

    Lời mở đầu . 3
    Chương I : Một số lí luận về hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở một doanh
    nghiệp. . 5
    I. Hoạt động tiêu thụ sản phẩm và vai trò của hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở
    một doanh nghiệp. . 5
    1.Quan niệm về tiêu thụ sản phẩm. 5
    2. Vai trò của hoạt động tiêu thụ sản phẩm đối với hoạt động sản xuất kinh
    doanh của doanh nghiệp . 7
    II. Nội dung hoạt động tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp . 9
    1. Hoạt động điều tra nghiên cứu thị trường tiêu thụ 9
    2. Xây dựng chiến lược và kế hoặch tiêu thụ sản phẩm: . 12
    3. Xây dựng mạng lưới tiêu thụ sản phẩm: 15
    4. Tổ chức xúc tiến yểm trợ hoạt động tiêu thụ sản phẩm: . 21
    5. Tổ chức tiêu thụ sản phẩm . 25
    6. Dịch vụ khách hàng sau khi bán hàng 28
    7. Đánh giá kết quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm. 28
    III. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp
    31
    1. Các yếu tố thuộc môi trường kinh doanh . 31
    2. Tiềm lực của doanh nghiệp 35
    Chương II: Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty thực phẩm
    miền bắc . 38
    I. Giới thiệu về Công ty thực phẩm Miền Bắc. . 38
    1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty 38
    2. Chức năng, nhiệm vụ của Công ty thực phẩm Miền Bắc 40
    3. Cơ cấu tổ chức bộ máy kinh doanh của Công ty thực phẩm Miền Bắc . 42
    4. Đặc điểm hoạt động kinh doanh của Công ty thực phẩm Miền Bắc. 43
    II.Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh công ty thực phẩm miền bắc 47
    III. Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty thực phẩm miền bắc. 52
    1. Kết quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty . 52 LuËn v¨n tèt nghiÖp Khoa Th­¬ng M¹i
    2
    2. Phân tích tình hình tổ chức và thực hiện hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở
    Công ty thực phẩm Miền bắc . 56
    3. Đánh giá tình hình hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty thực phẩm miền
    Bắc. . 72
    Chương III: Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công
    ty thực phẩm miền bắc 79
    I. Mục tiêu phương hướng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty thực phẩm
    miền bắc 79
    1. Những thuận lợi và khó khăn của Công ty . 79
    2. Mục tiêu, phương hướng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty thực
    phẩm Miền Bắc từ 2002 - 2005. 81
    II. một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở công ty Thực
    phẩm Miền Bắc . 83
    1. Tổ chức tốt công tác điều tra nghiên cứu thị trường . 83
    2. Hoàn thiện chiến lược và kế hoạch tiêu thụ sản phẩm. . 84
    3. Phát triển mạng lưới tiêu thụ sản phẩm hợp lý . 85
    4. Đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến yểm trợ hoạt động tiêu thụ sản phẩm 87
    5. Phát triển các dịch vụ khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng . 89
    6. Đào tạo nâng cao trình độ, đội ngũ cán bộ nhân viên hoạt động tiêu thụ sản
    phẩm . 90
    III. Điều kiện thực hiện 92
    1. Về phía Nhà nước 92
    2. Về phía Công ty Thực phẩm Miền Bắc 92
    Kết luận . 90
    Danh mục tài liệu tham khảo . 92
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...