Luận Văn Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Dự án Công nghệ Nhật Hải

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Dự án Công nghệ Nhật Hải


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG I: QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỰ ÁN CÔNG NGHỆ NHẬT HẢI


    1.1. Giới thiệu về công ty

    1.2 Quá trình hình thành và phát triển của công ty cổ phần dự án công nghệ Nhật Hải

    1.3. Đặc điểm hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần dự án công nghệ Nhật Hải

    1.3.1. Lĩnh vực kinh doanh và mặt hàng kinh doanh của công ty

    1.3.2. Cơ cấu tổ chức của công ty

    1.4. Nguồn lực của công ty Cổ phần Dự án công nghệ Nhật Hải

    1.4.1. Nhân lực

    1.4.2. Quy mô, cơ cấu nguồn vốn

    1.5. Các danh hiệu, thành tích mà công ty và lãnh đạo công ty đã nhận được


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỰ ÁN CÔNG NGHỆ NHẬT HẢI

    2.1.Kết quả hoạt động kinh doanh trong 2006 – 2009 của công ty cổ phần dự án công nghệ Nhật Hải

    2.2.Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Dự án Công nghệ Nhật Hải

    2.2.1.Các nhân tố bên ngoài doanh nghiệp

    2.2.1.1. Thị trường và quy mô thị phần của công ty cổ phần Dự án Công nghệ Nhật Hải

    2.2.1.2. Đối thủ cạnh tranh của công ty

    2.2.1.3. Nhà cung cấp và uy tín thương hiệu của nhà cung cấp

    2.2.1.4.Yếu tố về kinh tế

    2.2.2.Các yếu tố bên trong công ty CP Dự án Công nghệ Nhật Hải

    2.3. Thực trạng hoạt động tiêu thụ của Công ty CP dự án công nghệ Nhật Hải

    2.3.1. Ngiên cứu thị trường và dự báo nhu cầu

    2.3.2. Lựa chọn mặt hàng và nhà cung cấp

    2.3.3. Lựa chọn kênh phân phối

    2.3.4. Định giá sản phẩm

    2.3.5. Hoạt động quảng cáo và xúc tiến bán hàng

    2.3.6. Tổ chức bán hàng của công ty

    2.4. Kết quả tiêu thụ sản phẩm trong những năm 2006 – 2009

    2.4.1.Doanh thu tiêu thụ sản phẩm theo mặt hàng năm 2006 – 2009

    2.4.2. Doanh thu tiêu thụ theo phương thức tiêu thụ năm 2006 – 2009

    2.4.4. Doanh thu tiêu thụ theo thời gian ( các quý các năm ) năm 2006-2009

    2.5. Đánh giá hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty Cổ phần Dự án Công nghệ Nhật Hải

    2.5.1. Những mặt được

    2.5.2.Những mặt hạn chế và nguyên nhân


    CHƯƠNG III: MỘT SỐ BIỆN PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỰ ÁN CÔNG NGHỆ NHẬT HẢI

    3.1.Mục tiêu và phương hướng phát triển của Công ty Cổ phần Dự án công nghệ Nhật Hải

    3.1.1. Mục tiêu đặt ra trong thời gian tới

    3.1.2. Phương hướng thực hiện các mục tiêu đó

    3.2.Một số biện pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của

    Công ty Cổ phần Dự án công nghệ Nhật Hải

    3.2.1. Biện pháp về thị trường tiêu thụ

    3.2.1.1.Chú trọng hoạt động nghiên cứu thị trường

    3.2.1.2.Chú trọng tăng thị phần tiêu thụ hàng của công ty

    3.2.1.3. Mở rộng hệ thống đại lý trong kênh phân phối

    3.2.1.4. Nên phát triển và thúc đẩy hình thức bán lẻ hơn nữa

    3.2.1.5.Tìm kiếm kí kết hợp đồng

    3.2.2.Biện pháp về sản phẩm

    3.2.2.1.Nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ

    3.2.2.2.Đa dạng hoá sản phẩm

    3.2.2.3.Chiến lược định giá cạnh tranh

    3.2.3. Biện pháp về quản lý và thu hồi công nợ

    3.2.4. Biện pháp về nhân lực

    3.2.5. Biện pháp hỗ trợ hoạt động tiêu thụ sản phẩm

    3.3. Một số kiến nghị với Cơ quan Nhà nước


    KẾT LUẬN

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...