Báo Cáo Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động gia công xuất khẩu giày ở công ty cổ phần Nam Thắng

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động gia công xuất khẩu giày ở công ty cổ phần Nam Thắng

    MỤC LỤC

    Lời mở đầu 1

    Chương I: Những vấn đề lý luận về gia công xuất khẩu 4
    I- Gia công quốc tế và vai trò của nó trong hoạt động thương mại. 4
    1. Khái niệm. 4
    2. Các hình thức gia công. 6
    3. Vai trò của gia công xuất khẩu trong hoạt động thương mại. 10
    4. Hợp đồng gia công xuất khẩu. 12
    5. Đường lối gia công 18
    II- Hình thức và hiệu quả gia công xuất khẩu 18
    1. Khái niệm hiệu quả 18
    2. Hiệu quả gia công xuất khẩu và một số chỉ tiêu đánh giá 22
    III- Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động gia công xuất khẩu 25
    1. Các nhân tố vi mô 25
    2. Các nhân tố vĩ mô. 28

    Chương II: Thực trạng công tác gia công xuất khẩu giầy ở Công ty Cổ phần Nam thắng 32
    I- Tổng quan về Công ty Cổ phần Nam Thắng và đặc điểm hoạt động gia công xuất khẩu. 32
    1.Sự ra đời và phát triển của Công ty 32
    2. Chức năng nhiệm vụ và hoạt động chính của Công ty. 34
    3. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của Công ty. 35
    4. Chức năng, nhiệm vụ các phòng ban trực thuộc Công ty. 37
    5. Đặc điểm về lao động tiền lương. 38
    II. Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh hiện nay tại công ty cổ phần Nam Thắng 41
    1. Thực trạng chung của toàn ngành trong lĩnh vực xuất khẩu . 41
    2 Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh hiện nay tại công ty cổ phần Nam Thắng. 49
    III. Những vấn đề đặt ra đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. 64
    1. Công tác đẩy mạnh gia công xuất khẩu. 64
    2. Đánh giá về những hoạt động này. 65

    Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả gia công xuất khẩu giày ở công ty Cổ Phần Nam Thắng 69

    I. Mục tiêu phương hướng phát triển của công ty Cổ phần Nam Thắng trong những năm tới. 69
    1. Mục tiêu phương hướng phát triển của ngành Da giày Việt Nam 69
    2. Mục tiêu phương hướng phát triển của Công ty Cổ phần Nam Thắng 71
    II. Một số giải pháp để nâng cao hiệu quả gia công xuất khẩu giày ở công ty cổ phần Nam Thắng trong thời gian tới. 74
    1. Đẩy mạnh hoạt động Marketing và tìm kiếm thị trường. 76
    2. Đẩy mạnh liên doanh liên kết 77
    3. Nâng cao khả năng đàm phán và ký kết hợp đồng 78
    4.Nâng cao khả năng sản xuất kinh doanh 79
    5. Đầu tư trang thiết bị máy móc 80
    6. Cải cách các phương thức thanh toán trong các hợp đồng gia công. 81
    7. Đảm bảo sử dụng vốn có hiệu quả 82
    8. Chuyển đổi phương thức gia công 83
    9. Phát triển quan hệ đối tác 84
    10. Phát triển nguồn nhân lực, đổi mới cơ chế quản lý. 85
    11. Xây dựng chiến lược cạnh tranh 86
    III. Một số kiến nghị với Nhà nước 86
    1. Nhà nước cấn có các chính sách ưu đãi nhằm thúc đẩy hoạt động gia công. 87
    2. Tăng cường bộ phận thông tin khoa học ngành Da giày. 88
    3. Về cơ chế chính sách. 88
    4.Cải cách thủ tục hành chính. 91

    kết luận
    97
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...