Chuyên Đề Một số biện pháp đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở Công ty thực phẩm miền Bắc

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số biện pháp đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở Công ty thực phẩm miền Bắc

    mục lục


    Lời mở đầu . 3


    Chương I : Một số lí luận về công tác tiêu thụ sản phẩm ở một doanh nghiệp . 5


    I.Công tác tiêu thụ sản phẩm và vai trò của công tác tiêu thụ sản phẩm ở một doanh nghiệp. 5


    1.Quan niệm về tiêu thụ sản phẩm . 5


    2. Vai trò của công tác tiêu thụ sản phẩm đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp . 7


    II. Nội dung công tác tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp . 9


    1. Hoạt động điều tra nghiên cứu thị trường tiêu thụ . 9


    2. Xây dựng chiến lược và kế hoặch tiêu thụ sản phẩm: 11


    3. Xây dựng mạng lưới tiêu thụ sản phẩm: 14


    4. Tổ chức xúc tiến yểm trợ hoạt động tiêu thụ sản phẩm: . 19


    5. Tổ chức tiêu thụ sản phẩm . 23


    6. Dịch vụ khách hàng sau khi bán hàng . 26


    7. Đánh giá kết quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm 26


    III. Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp 29


    1. Các yếu tố thuộc môi trường kinh doanh . 29


    2. Tiềm lực của doanh nghiệp 32


    Chương II: Thực trạng công tác tiêu thụ sản phẩm của công ty . 35


    I. Giới thiệu về Công ty . 35


    1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty . 35


    2. Chức năng, nhiệm vụ của Công ty 37


    3. Cơ cấu tổ chức bộ máy kinh doanh của Công ty 38


    4. Đặc điểm hoạt động kinh doanh của Công ty . 40


    II.Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh công ty . 43


    III. Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty 48


    1. Kết quả công tác tiêu thụ sản phẩm của Công ty . 48


    2. Phân tích tình hình tổ chức và thực hiện công tác tiêu thụ sản phẩm ở Công ty 51


    3. Đánh giá tình hình công tác tiêu thụ sản phẩm ở Công ty 66


    Chương III: Một số biện pháp đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở Công ty . 72


    I. Mục tiêu phương hướng công tác tiêu thụ sản phẩm của Công ty 72


    1. Những thuận lợi và khó khăn của Công ty . 72


    2. Mục tiêu, phương hướng công tác tiêu thụ sản phẩm của Công ty từ 2002-2005. 74


    II. một số biện pháp đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty . 75


    1. Tổ chức tốt công tác điều tra nghiên cứu thị trường . 75


    2. Hoàn thiện chiến lược và kế hoạch tiêu thụ sản phẩm . 76


    3. Phát triển mạng lưới tiêu thụ sản phẩm hợp lý . 77


    4. Đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến yểm trợ hoạt động tiêu thụ sản phẩm . 79


    5. Phát triển các dịch vụ khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng 81


    6. Đào tạo nâng cao trình độ, đội ngũ cán bộ nhân viên công tác tiêu thụ sản phẩm 82


    III. Điều kiện thực hiện 83


    1. Về phía Nhà nước 83


    2. Về phía Công ty . 83


    Kết luận . 90


    Danh mục tài liệu tham khảo 92



     
Đang tải...