Báo Cáo Một số biện pháp cơ bản nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm ở Công ty sản xuất và xuất nhập khẩu bao b

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu
    Trong các yếu tố phát triển nhanh và bền vững của doanh nghiệp của nền kinh tế thì nguồn nhân lực là yếu tố cơ bản, quan trọng nhất. Bởi lẽ, khi con người đã có trình độ văn hoá, kỹ thuật nghiệp vụ cao, có tay nghề vững sẽ là yếu tố quyết định để sử dụng phương pháp công nghiệp hiện đại.
    Bên cạnh đó đào tạo phát triển nguồn nhân lực là cơ sở để doanh nghiệp tạo ra và duy trì được một lực lượng lao động đáp ứng yêu cầu của đơn vị đào tạo - phát triển còn là công cụ thoả mãn nhu cầu học tập của người lao động, khuyến khích và tạo điều kiện cho họ nâng cao năng suất lao động, hiệu quả thực hiện công việc.
    Sau một thời gian nghiên cứu và tìm hiểu thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty sản xuất và XNK bao bì cũng như tìm hiểu thực trạng nguồn nhân lực của Công ty trong những năm qua. Công ty muốn tồn tại và phát triển bền vững không gì hơn là phải liên tục đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm thoả mãn tối đa nhu cầu khách hàng. Chính vì thế mà chất lượng là một yếu tố được quan tâm hàng đầu trong hoạt động kinh doanh của Công ty.
    - Do đó em quyết định chọn đề tài: "Một số biện pháp cơ bản nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm ở Công ty sản xuất và XNK bao bì". Đề tài này sử dụng một hệ thống các phương pháp phân tích đa dạng, các phương pháp truyền thống kết hợp với phương pháp phân tích hiện đại.
    - Với những kiến thức mà các thầy cô đã truyền thụ và bản thân đã tiếp thu được sau những năm tháng học tại trường Đại học dân lập Quản lý kinh doanh và sự giúp đỡ, hướng dẫn tận tình của thầy Thạc sĩ Đỗ Quốc Bình cùng với sự giúp đỡ nhiệt tình của cán bộ công nhân viên phòng Tổ chức - hành chính đã giúp đỡ em hoàn thành đề tài này.
    + Ngoài phần mở đầu, kết luận bao gồm 3 chương:
    - Chương I: Lý luận chung về chất lượng sản phẩm và vai trò của nó trong nền kinh tế thị trường.
    - Chương II: Thực trạng chất lượng sản phẩm ở Công ty sản xuất và XNK bao bì.
    - Chương III: Một số biện pháp cơ bản nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm ở Công ty sản xuất và XNK bao bì.




    Mục lục
    Lời mở đầu
    Chương I: Lý luận chung về chất lượng sản phẩm và vai trò của nó trong nền kinh tế thị trường.
    I. Những vấn đề chung về chất lượng sản phẩm
    I.1. Khái niệm về chất lượng sản phẩm
    I.2. Quá trình hình thành chất lượng sản phẩm
    I.3. Phân loại chất lượng sản phẩm
    I.4. Các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm
    I.5. Các chỉ tiêu phản ánh chất lượng sản phẩm
    II. Vai trò của chất lượng sản phẩm với các doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường.
    II.1. Quản lý chất lượng trong doanh nghiệp
    Chương II: Thực trạng chất lượng sản phẩm ở Công ty sản xuất và XNK bao bì
    I. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty sản xuất và XNK bao bì
    I.1. Lịch sử hình thành và phát triển
    I.2. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty sản xuất và XNK bao bì.
    II. Một số đặc điểm kinh tế kỹ thuật chủ yếu ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm của Công ty sản xuất và XNK bao bì
    II.1. Đặc điểm về bộ máy tổ chức và quản lý của Công ty
    II.2. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty sản xuất và XNK bao bì
    II. Một số đặc điểm kinh tế kỹ thuật chủ yếu ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm của Công ty sản xuất và XNK bao bì
    II.1. Đặc điểm về bộ máy tổ chức và quản lý của Công ty.
    II.2. Đặc điểm về dây chuyền công nghệ máy móc thiết bị và điều kiện lao động.
    III. Thực trạng chất lượng sản phẩm ở Công ty sản xuất và XNK bao bì
    III.1. Hệ thống chỉ tiêu chuất lượng sản phẩm ở Công ty sản xuất và XNK bai bì.
    III.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm của Công ty.
    III.3. Tình hình chất lượng sản phẩm ở Công ty sản xuất và XNK bao bì trong thời gian qua.
    III.4. Công tác quản trị chất lượng ở Công ty sản xuất và XNK bai bì.
    IV. Đánh giá thực trạng chất lượng sản phẩm và công tác quản trị chất lượng ở Công ty sản xuất và XNK bai bì.
    IV.1. Thành tích
    IV.2. Tồn tại
    Chương III: Một số biện pháp cơ bản nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm ở Công ty sản xuất và XNK bao bì
    Giải pháp 1: Xác định trách nhiệm về Công ty quản lý chất lượng
    Giải pháp 2: Hoàn thiện công tác tổ chức, quản lý, bảo quản nguyên vật liệu.
    Giải pháp 3: Xây dựng các nhóm chất lượng
    Giải pháp 4: Nhóm biện pháp về giáo dục - đào tạo
    Kết luận
    Tài liệu tham khảo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...