Chuyên Đề Một số biện pháp cơ bản nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần tấm

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU
    CHƯƠNG I: DUY TRÌ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM HÀNG HOÁ DỊCH VỤ CỦA DOANH NGHIỆP
    I. NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ THỊ TRƯỜNG
    1. Khái niệm
    2. Phân loại thị trường
    3. Các chức năng của thị trường
    II. CÁC NHÂN TỐ CƠ BẢN ẢNH HƯỞNG ĐẾN THỊ TRƯỜNG
    1. Nhân tố bên ngoài
    1.1. Nhân tố thuộc về môi trường KTQD
    1.2. Nhân tố thuộc về môi trường ngành
    1.3. Các nhân tố khác
    2. Nhân tố bên trong
    2.1. Nhân lực
    2.2. Công nghệ kỹthuật, máy móc, thiết bị
    2.3. Khả năng tài chính của doanh nghiệp
    III. CÔNG TÁC NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG CỦA DOANH NGHIỆP
    A. Thu thập thông tin về thị trường cơ sở để để ra quyết định kinh doanh của doanh nghiệp
    B. Xử lý thông tin
    C. Xác định nhu cầu của thị trường mà doanh nghiệp có khả năng đáp ứng
    1. Chiến lược sản phẩm
    2. Chính sách giá cả
    3. Chính sách phân phối
    IV. TÍNH TẤT YẾU CỦA VIỆC DUY TRÌ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG HÀNG HOÁ, DỊCH VỤ CỦA DOANH NGHIỆP TRONG NỀN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG
    1. Sự cần thiết khách quan
    2. Xu hướng duy trì mở rộng thị trường hiện nay

    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẤM LỢP VÀ VẬT LIỆU XÂY DỰNG ĐÔNG ANH.

    I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH CHUNG CỦA CÔNG TY
    1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty
    2. Đặc điểm về tổ chức quản lý sản xuất kinh doanh và quy trình công nghệ sản xuất các loại sản phẩm chủ yếu của công ty
    2.1. Đặc điểm về tổ chức quản lý sản xuất kinh doanh
    2.2. Quy trình công nghệ sản xuất
    II. NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHỦ YẾU CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC DUY TRÌ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY
    1. Đặc điểm sản phẩm
    2. Đặc điểm về tổ chức sản xuất
    3. Đặc điểm về lao động
    4. Đặc điểm về tài chính
    III. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG DUY TRÌ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY
    1. Thị trường tiêu thụ của Công ty
    2. Phân tích thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty
    IV. ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH THỰC HIỆN CÔNG TÁC DUY TRÌ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY
    1. Thành tích
    2. Những tồn tại
    3. Nguyên nhân tồn tại

    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP CƠ BẢN NHẰM DUY TRÌ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY
    1. Hoàn thành và tăng cường công tác nghiên cứu thị trường
    2. Có chính sách giá cả hợp lý
    3. Hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ
    4. Tổ chức hợp lý việc phân phối và mở rộng mạng lưới tiêu thụ sản phẩm của Công ty
    5. Tiếp cận công nghệ mới
    6. Tăng cường các hoạt động yểm trợ bán hàng

    KẾT LUẬN
    Danh sách tài liệu tham khảo
    Nhận xét của giáo viên hướng dẫn và đon vị thực tập
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...