Báo Cáo Một số biện pháp cơ bản nhằm đẩy nhanh tốc độ tiêu thụ sản phẩm ở Công ty bánh kẹo Hải Hà

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Một số biện pháp cơ bản nhằm đẩy nhanh tốc độ tiêu thụ sản phẩm ở Công ty bánh kẹo Hải Hà



    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU


    Phần I. Những đặc điểm kinh tế kỹ thuật chủ yếu của công ty Bánh kẹo Hải Hà

    I. Tổng quan về công ty bánh kẹo Hải Hà

    1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty bánh kẹo Hải Hà

    2. Chức năng, nhiệm vụ sản xuất của côngty

    3. Quy mô sản xuất

    4. Các hoạtđộng liên doanh liên kết của công ty

    5. Đặc điểm cơ cấu, bộ máy quản lý của công ty

    6. Đặc điểm qui trình công nghệ

    7. Các quy trình sản xuất của Công ty bánh kẹo Hải Hà

    II. Những đặc điểm kinh tế kỹ thuật chủ yếu của doanh nghiệp

    1. Tính chất, nhiệm vụ sản xuất của doanh nghiệp

    2. Cơ sở vật chất kỹ thuật của công ty

    3. Đặc điểm về lao động của công ty

    4. Đặc điểm nguyên vật liệu

    5. Đặc điểm về thị trường tiêu thụ của công ty

    6. Đặc điểm về tình hình tài chính của Công ty


    Phần II. Thực trạng tiêu thụ sản phẩm ở công ty trong những năm qua

    I. Tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất trong năm 2000, 2001, 2003

    II.Tình hình thực hiện kế hoạch tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp

    1. Tình hình tiêu thụ sản phẩm qua các năm

    2. Kết quả tiêu thụ sản phẩm theo từng quý

    3. Kết quả tiêu thụ sản phẩm theo từng mặt hàng

    4. Kết quả tiêu thụ sản phẩm ở từng khu vực thị trường

    5. Tình hình tiêu thụ theo từng hình thức kênh phân phối

    6. Thị phần của công ty so với đối thủ cạnh tranh

    7. Một số chỉ tiêu đánh giá tốc độ tiêu thụ sản phẩm

    8. Đánh giá khái quát thực trạng tiêu thụ sản phẩm ở công ty bánh kẹo Hải Hà trong những năm qua

    8.1. Ưu điểm và những kết quả đã đạt được

    8.2. Những tồn tại cần khắc phục

    8.3. Những nguyên nhân dẫn đến tồn tại trên


    Phần III. Một số biện pháp cơ bản nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty bánh kẹo Hải Hà

    1. Đối với sản phẩm

    2. Duy trì và mở rộng thị trường sản phẩm

    3. Về nhân lực

    KẾT LUẬN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...