Chuyên Đề Một số biện pháp cơ bản duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Thiên Hà -

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số biện pháp cơ bản duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Thiên Hà - Nam Định

    LờI NóI ĐầU





    Trong nền kinh tế thị trường, các đơn vị kinh tế thuộc các thành phần kinh tế khác nhau đều hoạt động theo cơ chế tự do, hợp tác bình đẳng cạnh tranh trước pháp luật.Theo cơ chế này, doanh nghiệp không ngừng hoàn thiện về mọi mặt để sản xuất ra các sản phẩm , dịch vụ ngày càng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Đồng thời, trong cơ chế này tính cạnh tranh là rất gay gắt các doanh nghiệp phải bố trí sắp xếp và tổ chức quá trình sản xuất kinh doanh để kết quả hoạt động của doanh nghiệp không những đảm bảo sự phát triển mà còn đứng vững trên thị trường.


    Nhận thức được tầm quan trọng của phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm, trong thời gian thực tập tại Công ty TNHH Thiên Hà dưới sự hướng dẫn tận tình của thầy giáo GSTSKH : Vũ Huy Từ và sự giúp dỡ của các cô chú phòng kế hoạch kinh doanh, em dã chọn đề tài: “ Một số biện pháp cơ bản duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Thiên Hà - Nam Định ”


    Luận văn chia làm 3 chương


    Chương I. Tổng quan về Công ty TNHH Thiên Hà


    Chương II. Thực trạng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Thiên Hà


    Chương III. Một số giải pháp duy trì và phát triển thị trường đầu ra cho Công ty TNHH Thiên Hà





    M?c L?c


    LờI NóI ĐầU . 1


    CHƯƠNG I . 1


    Tổng quan về Công ty TNHH Thiên Hà 1


    I. Sự hình thành, chức nãng nhiệm vụ của Công ty 1


    II. Đặc điểm sản xuất kinh doanh ảnh hưởng đến thị trường đầu ra của công ty. 3


    - Sơ đồ dây chuyền SX kẹo bao gồm các khâu: 4


    Phân loại 5


    - Phân bổ nguồn nhân lực 5


    CHƯƠNG II 7


    Thực trạng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Thiên Hà . 7


    I) Ta có kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh (theo bảng 2) 7


    II) Tình hình tiêu thụ một sản phẩm chủ yếu qua 3 năm trở lại đây . 9


    III) .Tình hình tiêu thụ theo từng thị trường 9


    CHƯƠNG III . 14


    Giải pháp duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty bánh kẹo Thiên Hà 14


    I. Quan điểm và phương hướng để mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm : 14


    II. Một số biện pháp cơ bản duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty bánh kẹo Thiên Hà . 16


    KếT LUậN 20



     
Đang tải...