Luận Văn Một số biện pháp cơ bản chỉ đạo công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chuyên mục: Quản lý giáo dục
    Trường: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
    Loại: Đề tài tốt nghiệp
    File: doc


    Trình độ: Đại học
    Số trang: 41
    Đất nước ta đang tích cực tiến hành công cuộc đổi mới toàn diện. Trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, cùng với việc đẩy mạnh phát triển các ngành kinh tế mũi nhọn Đảng và Nhà nước ta đã đặc biệt chú trọng phát triển sự nghiệp Giáo dục - Đào tạo. Giáo dục - Đào tạo được xem là quốc sách hàng đầu trong giai đoạn cách mạng mới của đất nước.
    Trên đà đổi mới đó, hội nghị lần thứ VII Ban chấp hành trung ương khoá VII Đảng CSVN đã quyết định đưa nước ta tiến vào một thời kỳ phát triển theo hướng CNH, HĐH. Để tiến hành sự nghiệp đổi mới này Đảng và Nhà nước ta hết sức coi trọng nhân tố con người. Không phải đến bây giờ mà ngay từ buổi đầu cuộc cách mạng Đảng và Bác Hồ kính yêu đã đặc biệt chú trọng đến công việc đổi mới con người coi đó là cơ sở là nền tảng để xây dựng và phát triển đất nước và cũng không phải ngẫu nhiên mà Nghị quyết TW2 khoá 8 lại một lần nữa Đảng ta khẳng định “Giáo dục - Đào tạo là quốc sách hàng đầu”. Điều đó chứng tỏ rằng đường lối phát triển đất nước đã được Đảng và Nhà nước ta xác định là đúng đắn.
    Kết cấu của đề tài:
    Chương I: Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu
    Chương II: Thực trạng chỉ đạo công tác chủ nhiệm lớp ở các trường tiểu học
    Chương III: Một số biện pháp cơ bản chỉ đạo đội ngũ giáo viên làm công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học
     
Đang tải...