Luận Văn Một số biện pháp chủ yếu nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh ở Công ty TNHH Thái Dương

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT
    LỜI NÓI ĐẦU
    CHƯƠNG I. LÝ LUẬN CHUNG VỀ HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP
    I. Khái niệm và vai trò của việc nâng cao hiệu quả kinh doanh ở doanh nghiệp
    1. Khái niệm hiệu quả kinh doanh
    2. Vai trò của việc nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp
    3. Sự cần thiết phải nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp
    II. Hệ thống các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp
    1. Nhóm chỉ tiêu tổng hợp của doanh nghiệp thương mại
    2. Chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sử dụng các yếu tố đầu vào cơ bản
    2.1. Nhóm chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sử dụng các yếu tố đầu vào cơ bản
    2.2. Nhóm chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sử dụng vốn cố định của doanh nghiệp
    2.3. Nhóm chỉ tiêu đánh giá hiệu quả vốn lưu động của doanh nghiệp
    III. Một số đặc điểm kinh tế - kỹ thuật của doanh nghiệp ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh
    1. Đặc điểm về sản phẩm
    2. Đặc điểm về cơ sở vật chất kỹ thuật
    3. Đặc điểm về lao động
    4. Đặc điểm về nguyên vật liệu
    5. Đặc điểm về thị trường
    5.1. Về thị trường cung ứng nguyên vật liệu và hàng hoá kinh doanh
    5.2. Về thị trường tiêu thụ sản phẩm
    Chương II. thực trạng về hiệu quả kinh doanh của công ty TNHH thái dương
    I. Lịch sử hình thành và quá trình phát triển của công ty TNHH Thái Dương
    1. Quá trình hình thành công ty TNHH Thái Dương
    2. Quá trình phát triển và cơ cấu tổ chức của công ty TNHH Thái Dương
    2.1. Quá trình phát triển của công ty
    2.2. Cơ cấu tổ chức của công ty
    II. Khái quát thực trạng sản xuất kinh doanh của công ty TNHH Thái Dương
    1. Những điểm mạnh, điểm yếu trong hoạt động sản xuất kinh doanh
    1.1. Những điểm mạnh trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp
    1.2. Những điẻm yếu trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp
    2. Nguyên nhân gây ra hạn chế
    2.1. Nguyên nhân khách quan
    2.2. Nguyên nhân chủ quan
    III. Thực trạng hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty tnhh Thái Dương
    1. Thực trạng hiệu quả sản xuất kinh doanh tổng hợp của doanh nghiệp
    2. Thực trạng hiệu quả sử dụng các yếu tố đầu tư cơ bản của doanh nghiệp
    2.1. Thực trạng hiệu quả sử dụng lao động của doanh nghiệp
    2.2. Thực trạng hiệu quả sử dụng vốn cố định của doanh nghiệp 2.3. Thực trạng hiệu quả sử dụng vốn lưu động của doanh nghiệp
    Chương III. Một số biện pháp cơ bản nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty tnhh Thái Dương
    I. Mục tiêu và phương hướng của việc nâng cao hiệu quả kinh doanh
    1. Mục tiêu và kế hoạch của doanh nghiệp trong thời gian tới
    1.1. Mục tiêu
    1.2. Kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2006
    2. Phương hướng phát triển của doanh nghiệp
    2.1. Phương hướng phát triển thị trường tiêu thụ
    2.2. Phương hướng phát triển sản phẩm
    II. Một số biện pháp cơ bản nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp
    1. Thành lập bộ phận marketing, đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường
    1.1. Thành lập phòng marketing
    1.2. Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường
    2. Xây dựng chính sách sản phẩm
    3. Xây dựng chính sách giá cả hợp lý
    4. Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm
    5. Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động
    6. Tăng cường huy động vốn và sử dụng vốn có hiệu quả hơn
    7. Tăng cường liên kết kinh tế
    III. Một số kiến nghị với nhà nước
    Kết luận
    TÀI LIỆU THAM KHẢO

     
Đang tải...