Luận Văn Một số biện pháp chiến lược nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty dệt may Hà Nội

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CẠNH TRANH THỊ TRƯỜNG VÀ KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA DOANH NGHIỆP TRONG NỀN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG

    I. KHÁI QUÁT VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ CẠNH TRANH THỊ TRƯỜNG

    1.Thị trường

    2. Cạnh tranh thị trường

    II KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA DOANH NGHIỆP

    1. Khái niệm

    2. Sự cần thiết phải nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp

    3. Môi trường kinh doanh và ảnh hưởng của nó đến khả năng cạnh tranh của Doanh nghiệp :

    4. Một số công cụ vũ khí cạnh tranh của doanh nghiệp

    III. CÁC CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA DOANH NGHIỆP

    1. Thị phần của doanh

    2. Sức sinh lời của vốn đầu tư:

    3. Năng suất lao động

    4. Tỷ suất lợi nhuận:

    5. Tỷ lệ giữa tốc độ tăng chi phí Marketing và tốc độ tăng doanh thu do tăng chi phí Marketing:

    6. Các chỉ tiêu mang tính định tính:

    IV. CÁC CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH CHUNG CẦN ÁP DỤNG ĐỂ NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA DOANH NGHIỆP :

    1. Chiến lược nhấn mạnh chi phí :

    2. Chiến lược khác biệt hoá:

    3. Chiến lược trọng tâm hoá:

    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY DỆT MAY HÀ NỘI

    I. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY

    II. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY:

    CHƯƠNG III: MỘT SỐ BIỆN PHÁP CHIẾN LƯỢC NHẰM NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY DỆT MAY HÀ NỘI

    I. NHIỆM VỤ VÀ MỤC TIÊU CỦA CÔNG TY ĐẾN NĂM 2005

    II. MỘT SỐ BIỆN PHÁP CHIẾN LƯỢC NHẰM NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY DỆT MAY HÀ NỘI:
     
Đang tải...