Chuyên Đề Một số biện pháp chỉ đạo công tác giáo dục đạo đức học sinh ở trường trung học phổ thông Phúc Yên- t

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI CẢM ƠN
    Qua quá trình học tập ở lớp Trung cấp chính trị niên khoá 2009-2011, tôi đã tiếp thu được nhiều kiến thức, nhiều bài học bổ ích để vận dụng vào quá trình công tác quản lý nhà trường.
    Đất nước ta đang tiến lên chủ nghĩa xã hội, sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong quá trình hội nhập hiện nay đặt ra cho công tác dạy và học là đào tạo con người có đủ đức tài. Những con người có đầy đủ tài năng trí tuệ để xây dựng cuộc sống mới, xây dựng đất nước. Trong Nhà trường trung học phổ thông ngoài việc cung cấp đầy đủ những kiến thức cho học sinh thì một vấn đề quan trọng là phải rèn luyện đạo đức cho học sinh.
    Để kết thúc khoá học, tôi đã nghiên cứu và mạnh dạn chọn đề tài làm tiêu luận cuối khúa học là “ Một số biện pháp chỉ đạo công tác giáo dục đạo đức học sinh ở trường trung học phổ thông Phúc Yên- tỉnh Vĩnh Phỳc ”.
    Đây là vấn đề tôi tâm huyết, vấn đề mà tôi trăn trở nhằm đưa hiệu quả chất lượng giáo dục nói chung, chất lượng giáo dục đạo đức nói riêng lên một bước mới.
    Để thực hiện tốt đề tài nghiên cứu này, tôi đã nhận được sự giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo Thị uỷ, được sự quan tâm giúp đỡ của các thầy giáo, cô giáo là lãnh đạo trường Chính trị tỉnh, trung tâm Chính trị thị xã Phúc Yên cùng tập thể Hội đồng sư phạm trường trung học phổ thông Phúc Yên.
    Đặc biệt là sự giúp đỡ quý báu của các thầy, cô giáo trường Chính trị tỉnh đã cung cấp những thông tin cần thiết và thực tiễn quản lý giáo dục làm cơ sở để bản thân tôi hoàn thành đề tài này.


    Tôi bày tỏ lòng biết ơn về sự giúp đỡ quý báu đó.
    Xin chân thành cảm ơn!
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...