Tiểu Luận Một số biện pháp chăm sóc sức khỏe cho học sinh mầm non

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    Trang
    LỜI NÓI ĐẦU 2
    I. PHẦN MỞ ĐẦU 3
    1. Lý do chọn đề tài. 3
    2. Mục đích và cơ sở nghiên cứu. 3
    2.1. Mục đích. 3
    2.2. Cơ sở nghiên cứu. 3
    3. Đối tượng nghiên cứu. 4
    4. Giới hạn phạm vi nghiên cứu. 4
    5. Phương pháp nghiên cứu. 4
    II. PHẦN NỘI DUNG 4
    1. Cơ sở lý luận. 4
    2. Thực trạng. 5
    2.1. Thuận lợi - khó khăn. 5
    Thuận lợi: 5
    Khó khăn: 5
    2.2. Kết quả thực trạng: 5
    3. Các biện pháp thực hiện. 6
    3.1. Khám và đánh giá tình trạng sức khỏe đầu năm cho tất cả học sinh toàn trường: 6
    3.2. Bồi dưỡng kiến thức chăm sóc sức khoẻ, dinh dưỡng và phòng chống dịch bệnh cho giáo viên, nhân viên toàn trường: 7
    3.3. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền: 7
    3.4. Ban Giám Hiệu kịp thời chỉ đạo, đầu tư cơ sở vật chất: 8
    3.5. Xây dựng môi trường thân thiện: 8
    3.6. Một số nguyên tắc: 8
    3.6.1. Công tác chăm sóc sức khoẻ của trẻ: 8
    3.6.2. Theo quy định chung của sở sổ sách y tế gồm có: 9
    3.6.3. Công tác phòng chống bệnh dịch: 9
    3.6.4. Xây dựng kế hoạch đối với công tác y tế học đường trong trường mầm non: 11
    3.6.5. Diệt khuẩn, diệt côn trùng: 11
    3.6.6. Công tác phối kết hợp giữa các bộ phận trong nhà trường và cộng đồng: 12
    3.6.7. Trường có các góc tuyên truyền với cha mẹ học sinh: 12
    3.6.8. Thường xuyên kiểm tra vệ sinh y tế học đường: 12
    3.6.9. Cách xây dựng thực đơn hàng ngày cho trẻ: 13
    4. Kết quả thu được qua khảo nghiệm, giá trị khoa học của vấn đề nghiên cứu. 13
    III. Phần kết luận, kiến nghị 15
    1. Kết luận. 15
    2. Kiến nghị 15
    Tài liệu tham khảo. 17
    NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ CỦA HỘI ĐỒNG KHOA HỌC 18
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...