Luận Văn Một số biện pháp cải thiện công tác kiểm soát chất lượng tại khách sạn Hội An

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 30/5/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu
    Chương 1. Cơ sở lý luận

    1.1 Những vấn đề cơ bản về hoạt động kinh doanh khách sạn
    1.2 Giới thiệu về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000
    1.3 Tổng quan về kiểm soát
    1.4 Nội dung kiểm soát chất lượng theo bộ tiêu chuẩn ISO 9001-2000
    1.5 Tổ chức kiểm soát
    Chương 2. Thực trạng công tác kiểm soát chất lượng theo bộ tiêu chuẩn ISO 9001-2000 tại khách sạn Hội An
    Chương 3. Một số biện pháp nhằm cải thiệu công tác kiểm soát chất lượng theo bộ tiêu chuẩn ISO 9001-2000 tại khách sạn Hội An trong thời gian tới
    Kết luận

    Giáo viên HD: Nguyễn Thị Hải Đường
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...