Tiểu Luận Một số biện pháp bồi dưỡng nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên của hiệu trưởng trường t

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC




    STT PHẦN I: Trang

    1 Lý do chọn đề tài 1

    2 Mục đích nghiên cứu 2

    3 Khách thể và đối tượng nghiên cứu 3

    4 Giả thuyết khoa học 3

    5 Nhiệm vụ nghiên cứu 3

    6 Giới hạn của đề tài 4

    7 Phương pháp nghiên cứu 4

    PHẦN II: NỘI DUNG

    Chư¬ơng 1: Cơ sở lý luận 5

    1.1 Quan niệm về nhân cách và sự hình thành phát triển nhân cách 5

    1.2 Quan điểm của đảng và nhà nước về sự phát triển nhân cách nhà giáo 5

    2 Vai trò,vị trí của giáo dục và giáo dục tiể học. 6

    3 Người giáo viên tiêur học trong sự nghiệp giáo dục &đào tạo. 8

    4.1 Tầm quan trọng của công tác bồi dưỡng giáo viên. 9

    CHƯ¬ƠNG 2:THỰC TRẠNG VỀ CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN Ở TRƯỜNG TH&THCS XUÂN LẬP NA HANG-TUYÊN QUANG 12

    1 Đặc điểm tình hình địa phương. 12

    2 Tình hình nhà trường và địa phương. 12

    3 Thực trạng chất lượng đội ngũ giáo viên ở trư¬ờng TH&THCS Xuân Lập. 14



    CHƯ¬ƠNG 3: Một số biện pháp bồi d¬ưỡng nhằm nâng cao chất l¬ượng đội ngũ giáo viên ở trư¬ờng TH&THCS Xuân Lập Na Hang- Tuyên Quang. 20




    TÀI LIỆU THAM KHẢO

    1.Đảng cộng sản Việt Nam “Văn kiện đại hội Đảng VII, VIII, IX”

    2.Bộ giáo dục&Đào tạo “Điều lệ trường tiểu học”NXBGD-HN 2000

    3.Quốc hội nước cộng hoà XHCN Việt Nam “Luật giáo duc -2005”

    4.Nghị quyêt số:25NQ/TU của tỉnh uỷ Tuyên Quang ngày8/5/1999.

    5.Nghị quyết số:07 NQ/TU của BCHĐảng bộ tỉnh Tuyên Quang ngày 20/6/2007.

    6.Trường cán bộ quản lí giáo dục và đào tạo “Tài liệu bồi dưỡng quản lý nhà nước về giáo dục của trường tiểu học”.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...