Tiểu Luận Một số biện pháp bồi dưỡng học sinh giỏi Tiếng Việt ở trường tiểu học

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC



    PHẦN MỞ ĐẦU: 1

    1. Lý do chọn đề tài: 1

    2. Mục đích nghiên cứu: 1

    3. Nhiệm vụ và phạm vi nghiên cứu: 1

    4. Phương pháp nghiên cứu: 2

    PHẦN NỘI DUNG: 3

    CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN: 3

    1.1. Cơ sở tâm lý học: 3

    1.2. Cơ sở ngôn ngữ học: 8

    CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG DẠY HỌC BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI MÔN TIẾNG VIỆT Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC LÝ TỰ TRỌNG - THỊ XÃ ĐÔNG HÀ - TỈNH QUẢNG TRỊ: 12

    2.1. Thực trạng công tác bồi dưỡng học sinh giỏi môn Tiếng việt hiện nay. 12

    2. 2. Kết quả đạt được: 14

    CHƯƠNG 3. MỘT SỐ BIỆN PHÁP BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI MÔN TIẾNG VIỆT Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC LÝ TỰ TRỌNG - THỊ XÃ ĐÔNG HÀ - TỈNH QUẢNG TRỊ. 15

    3.1. Tổ chức bồi dưỡng học sinh giỏi môn Tiếng việt: 15

    3.1.1. Phát hiện những học sinh có khả năng trở thành học sinh giỏi môn Tiếng việt:. 15

    3.1.2. Bồi dưỡng hứng thú học tập: 16

    3.1.3. Bồi dưỡng vốn sống: 16

    3.2. Bồi dưỡng kiến thức kỹ năng Tiếng việt: 17

    3.2.1. Bồi dưỡng kiến thức kỹ năng từ ngữ: 17

    3.2.2. Bồi dưỡng kiến thức kỹ năng ngữ pháp: 18

    3.2.3. Bồi dưỡng cảm thụ văn học: 19

    3.2.4. Bồi dưỡng làm văn: 20

    PHẦN KẾT LUẬN: 21

    1. Một số kết luận: 21

    2. Một số kiến nghị: 22

    TÀI LIỆU THAM KHẢO: 23
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...