Luận Văn Một doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng giống doanh nghiệp bạn vừa mới được thành lập nhưng giá bán của

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 26/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY DU LỊCH VĂN MINH VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN LƯ HÀNH QUỐC TẾ PHÚC LỢI 3
    1. Giới thiệu về Công ty Du lịch Văn Minh. 3
    2. Giới thiệu về Công ty cp Lữ hành Du lịch Quốc tế Phúc Lợi 5
    3. So sánh giữa Công ty Du lịch Văn Minh và Công ty cp Lữ hành Du lịch Quốc tế Phúc Lợi 7
    II. NHÂN DẠNG CÁC RỦI RO, PHÂN TÍCH CÁC TỔN THẤT VÀ ĐỀ RA BIỆN PHÁP GIẢ QUYẾT. 7
    1. Nhận dạng các rủi ro. 8
    1.1. Các rủi ro. 8
    1.2. Nguyên nhân. 8
    1.2.1. Nguyên nhân từ bên trong doanh nghiệp. 8
    1.2.2. Từ phía khách hàng. 9
    1.2.3. Từ phía đối thủ cạnh tranh. 9
    2.2. Đối với xã hội 13
    2.3. Đối với khách hàng. 13
    2.4. Đối với nhà cung cấp. 14
    III. CÁC BIỆN PHÁP TÀI TRỢ VÀ KIỂM SOÁT RUI RO ĐỐI VỚI CÔNG TY DU LỊCH VĂN MINH 14
    1. Các biện pháp trước mắt 14
    1.1. Giảm giá vé. 14
    1.2. Đẩy mạnh quảng cáo nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. 16
    2. Các biện pháp lâu dài 16
    2.1. Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. 16
    2.2. Đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu Thị trường. 21
    2.3.Tìm kiếm thị trường mới (mở rộng thị trường) 24
    2.4. Tìm kiếm những nhà cung cấp mới 24
    2.5. Đa dạng hóa thêm các dịch vụ và sản phẩm đi kèm 25
    2.6. Đào tạo nguồn nhân lực. 25
    2.7. Các biện pháp khác. 26
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...