Tài liệu Môn thi: Nghiệp vụ 2 (Nghiên cứu Maketing và Quản trị Maketing) phần nghiên cứu maketing

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương I

    1. Nghiên cứu Maketing là gì? Phân biệt giữa nghiên cứu Maketing và nghiên cứu thi trường.

    2. Phân tích tiến trình nghiên cứu Maketing.

    3. Phân biệt các loại nghiên cứu Maketing (mục đích, phạm vi áp dụng, nội dung và cho ví dụ minh họa).

    4. Các nguòn dữ liệu chính trong nghiên cứu Maketing.

    5. Thế nào là dữ liệu thứ cấp? Khi nào thì có thể sử dụng dữ liệu thứ cấp.


    Chương II

    1. Các yêu cầu khi xác định dự liệu. Để đạt được các yêu cầu đó, người làm công tác Maketing phải làm gì?

    2. Các tiêu thức phân loại và phân loại dữ liệu.

    3. Các phương pháp thu thập dữ liệu, ưu nhược điểm khi thực hiện các phương pháp này.

    .

    Tài liệu gồm có 9 chương
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...