Tài liệu Môn học hành vi mua của khách hàng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài 01: Với vai trò là cá nhân chọn một nhân tố và phân tích nhân tố đó đã ảnh hưởng thế nào đến hành vi mua của tập khách hàng mục tiêu của một nhãn hiệu cụ thể và ứng dụng các yếu tố trong hoạt động marketing của nhãn hiệu đó.
    Bài làm
    Có nhiều nhân tố với vai trò là cá nhân ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng như: nhận thức, động cơ, học tập, giá trị, cá tính, lối sống . nhưng với đề tài này nhóm 2 lớp K42DQ5 lựa chọn phân tích sự ảnh hưởng của nhân tố nhận thức đến hành vi mua hàng của tập khách hàng mục tiêu với sản phẩm sữa tắm Double Rich với dàn ý như sau:
    1. Cơ sờ lý luận về nhận thức người tiêu dùng.
    § Nhận thức là quá trình mà các kích thích được lựa chọn, sắp xếp và giải thích.
    § Đặc điểm của quá trình nhận thức của người tiêu dùng.
    § Các giai đoạn của quá trình nhận thức của người.
    § Hệ thống cảm giác của người tiêu dùng:
    § Nhận thức có chọn lựa:
    § Nhận thức rủi ro của người.
    § Giải thích quyết định sự vật có nghĩa như thế nào?
    2. Phân tích nhận thức người tiêu dùng với sản phẩm sữa tắm Double Rich
    § Giới thiệu sơ lược về công ty.
    § Giới thiệu sơ lược về nhãn hàng:
    § Tập khách hàng mục tiêu:
    § Phân tích và kết quả. (Rich (Dựa theo kết quả điều tra, phỏng vấn người tiêu dùng của nhãn hàng tại TP. Hồ Chí Minh).
    - Sản phẩm chăm sóc cá nhân được sử dụng:
    - Nhận thức của khách hàng tiêu dùng.
    Trước tiên là nhận thức về nhãn hiệu đơn thuần.
    Nhãn hiệu đang sử dụng:
    Thị giác – nhìn.
    Khứu giác – mùi và Xúc giác – sờ chạm.
    Thính giác – âm thanh.
    Kết quả thu thập được
    Niềm tin về sản phẩm:
    Thái độ về sản phẩm:
    § Vận dụng vào hoạt động marketing
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...