Tài liệu Môn học hành vi mua của khách hàng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    thức, động cơ, học tập, giá trị, cá tính, lối sống . nhưng với đề tài này nhóm 2 lớp K42DQ5 lựa chọn phân tích sự ảnh hưởng của nhân tố nhận thức đến hành vi mua hàng của tập khách hàng mục tiêu với sản phẩm sữa tắm Double Rich với dàn ý như sau: 1. Cơ sờ lý luận về nhận thức người tiêu dùng. § Nhận thức là quá trình mà các kích thích được lựa chọn, sắp xếp và giải thích. § Đặc điểm của quá trình nhận thức của người tiêu dùng. § Các giai đoạn của quá trình nhận thức của người. § Hệ thống cảm giác của người tiêu dùng: § Nhận thức có chọn lựa: § Nhận thức rủi ro của người. § Giải thích quyết định sự vật có nghĩa như thế nào? 2. Phân tích nhận thức người tiêu dùng với sản phẩm sữa tắm Double Rich § Giới thiệu sơ lược về công ty. § Giới thiệu sơ lược về nhãn hàng:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...