Tiểu Luận Môi trường vi mô ảnh hưởng đến chính sách sản phẩm của công ty cổ phần Kinh Đô

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    DANH MỤC CÁC BẢNG
    Bảng 1: Đối thủ cạnh tranh .10
    Bảng 2: Dây chuyền sản xuất .16
    DANH MỤC HÌNH VẼ
    Hình 1: Logo Kinh Đô 15
    Hình 2: Danh mục sản phẩm .19
    LỜI NÓI ĐẦU .1
    Chương 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN
    1.1. Tổng quan về môi trường marketing và chính sách sản phẩm 2
    1.1.1 Các khái niệm 2
    1.1.2. Vai trò, ý nghĩa của việc nghiên cứu môi trường marketing đối với chính sách sản phẩm .2
    1.2. Nội dung nhân tố vi mô .3
    1.3. Nội dung chính sách sản phẩm 6
    Chương 2: PHÂN TÍCH ẢNH HƯỞNG CỦA MÔI TRƯỜNG VI MÔ TỚI CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM CÔNG TY CỔ PHẦN KINH ĐÔ
    2.1. Tổng quan tập đoàn Kinh Đô .7
    2.2. Phân tích môi trường vi mô ảnh hưởng tới chính sách sản phẩm của Kinh Đô 8
    2.3. Thực trạng chính sách sản phẩm mà doanh nghiệp đang áp dụng 15
    2.4. Nhận xét và đánh giá thực trạng công ty .22
    2.4.1. Nhận xét . 22
    2.4.2. Đánh giá .23
    Chương 3: CÁC ĐỊNH HƯỚNG, GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ
    3.1. Định hướng 23
    3.2. Giải pháp 23
    KẾT LUẬN 25
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 26
    LỜI NÓI ĐẦU
    Những công ty tuyệt hảo nhìn doanh nghiệp của mình từ ngoài vào trong. Họ thấy rằng môi trường marketing luôn luôn mang đến những cơ hội mới và mối đe dọa. Những công ty này đều nhận thức được tầm quan trọng sống còn của việc không ngừng theo dõi và thích nghi với môi trường không ngừng thay đổi.
    Trách nhiệm của những người làm marketing của công ty là phải xác định được những thay đổi quan trọng trong môi trường. Bằng cách rà soát môi trường một cách có hệ thống những người làm marketing có đủ khả năng kiểm tra lại và điều chỉnh các chiến lược marketing cho phù hợp để đáp ứng những thách thức và cơ hội mới trên thị trường.
    Như chúng ta biết, công ty cổ phần Kinh Đô là một trong những công ty nổi tiếng trong lĩnh vực bánh kẹo ở Việt Nam. Chính vì thế tôi quyết định chọn đề tài: “Môi trường vi mô ảnh hưởng đến chính sách sản phẩm của công ty cổ phần Kinh Đô” để một phần nào đó hiểu được một doanh nghiệp đã có những chiến lược marketing như thế nào với sự thay đổi môi trường vi mô và chính sách sản phẩm mà doanh nghiệp hiện đang áp dụng với sự thay đổi đó. Với khả năng và kinh nghiệm còn hạn chế, bài tiểu luận không tránh khỏi những thiếu sót nhất định, mong được thầy cô giáo góp ý để bài làm được hoàn thiện hơn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...