Đồ Án Môi trường kinh doanh của Doanh nghiệp tại Công ty cổ phần Dệt 10/10

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Môi trường kinh doanh của Doanh nghiệp tại Công ty cổ phần Dệt 10/10


    Lời mở đầu

    Trong giai đoạn hiện nay, nền kinh tế nước ta đang chuyển sang nền kinh tế thị trường nhiều thành phần, hội nhập, và mở rộng quan hệ kinh tế với các nước trên thế giới. Chính vì thế, sự biến động của các yếu tố liên quan đến tình hình sản xuất ngày càng nhanh, mức độ cạnh tranh giữa các công ty ngày càng gay gắt. Điều này đòi hỏi các nhà kinh doanh phải thường xuyên phân tích thị trường , cập nhật thông tin, nâng cao chất lượng, thay đổi mẫu mã sản phẩm , xúc tiến các hoạt động Marketing để đẩy nhanh quá trình tiêu thụ sao cho thu được hiệu quả kinh doanh cao nhất.

    Công ty cổ phần Dệt 10/10 là công ty chuyên sản xuất và cung cấp cho thị trường các loại vải tuyn, màn tuyn. Trong hơn 30 năm qua, công ty không ngừng mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, mở rộng thị phần. Có được kết quả như vậy là cả sự cố gắng của toàn bộ cán bộ công nhân viên, sử dụng các nguồn lưc một cách phù hợp, có hiệu quả, tiết kiệm .
    Sau một thời gian thực tập, học tập,nghiên cứu , tìm hiểu tại công ty em xin trình bày khái quát về lịch sử hình thành, phát triển,tình hình hoạt động kinh doanh của công tycổ phần Dệt 10/10

    Kết cấu của báo cáo gồm năm phần
    I Tóm lược về doanh nghiệp
    II Môi trường kinh doanh của doanh nghiệp
    III Phân tích kết quả kinh doanh
    IV Đánh giá hoạt động kinh doanh của công ty
    V Đề xuất ý kiến
     
Đang tải...