Đồ Án Môi trường cạnh tranh và xây dựng lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ bảo tr

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU
    Những năm gần đây thị trường máy tính trở nên rất sôi động do sự dịch chuyển cơ cấu kinh tế từ kế hoạch hóa tập trung sang nền kinh tế thị trường. Các doanh nghiệp luôn có xu hướng đổi mới công nghệ kéo theo nhu cầu sử dụng máy tính tại các doanh nghiệp tăng mạnh đòi hỏi phải có hệ thống tin học bao gồm các hệ thống như mạng máy tính, tổng đài, camera, máy in . phục vụ cho nhu cầu làm việc tối thiểu của doanh nghiệp. Để hệ thống hoạt động tốt không làm gián đoạn công việc đòi hỏi doanh nghiệp phải tiến hành bảo trì bảo dưỡng hệ thống cho thật tốt. Với sự tiến bộ của khoa học công nghệ như hiện nay máy tính như một công cụ không thể thiếu của các doanh nghiệp khi làm việc.
    Bất cứ một doanh nghiệp nào hoạt động trong nền kinh tế thị trường đều chịu sức ép của cạnh tranh. Cạnh tranh khiến cho các doanh nghiệp liên tục đổi mới về công nghệ, quản lý để giảm giá thành và tăng chất lượng của sản phẩm. Để làm được điều này họ cũng rất các cần hệ thống máy tính, máy in, tổng đài và tất yếu phải có công tác bảo trì bảo dưỡng.
    Đời sống nhân dân tăng cao khiến nhu cầu sử dụng máy tính cho công tác học tập và làm việc tăng theo. Đòi hỏi phải tiến hành bảo trì bảo dưỡng.
    Qua thời gian học tập và nghiên cứu tại trường Đại học Kinh tế quốc dân và được sự hướng dẫn của TS – Trần Việt Lâm, em đã chọn đề tài “Môi trường cạnh tranh và xây dựng lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ bảo trì bảo dưỡng thiết bị tin học và hệ thống mạng văn phòng tại Hà Nội” làm đề án môn học.
    Nội dung của đề án gồm 3 chương:
    Chương I: Lý luận chung về môi trường cạnh tranh và lợi thế cạnh tranh
    Chương II: Thực trạnh môi trường cạnh tranh ngành dịch vụ bảo trì bảo dưỡng thiết bị tin học, hệ thống mạng văn phòng tại Hà Nội.
    Chương III: Xây dựng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trong ngành dịch vụ bảo trì bảo dưỡng thiết bị tin học và hệ thống mạng văn phòng
    Do thời gian nghiên cứu hạn hẹp vì vậy không tránh khỏi những thiếu sót, em rất mong được sự đóng góp ý kiến của thầy TS – Trần Việt Lâm và bạn bè để đề tài được hoàn thiện hơn. Em xin chân thành cảm ơn.
    thắc mắc gì về bài viết bạn liên hệ tới sô 01699421922
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...