Tiểu Luận Mối quan hệ người tiêu dùng và quy trình mua hàng

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Ác Niệm, 25/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phân tích người tiêu dùng → Thị trường → Cạnh tranh → Phân phối → Tổ hợp marketing → Nguyên lý kinh tế → Duyệt lại

    Tất cả các kế hoạch marketing phải được bắt đầu bằng việc nghiên cứu “người tiêu dùng” và các nhu cầu của họ bởi mỗi một cá nhân đều có nhu cầu và mong muốn riêng.

    Mục tiêu của việc phân tích người tiêu dùng là nhằm xác định phân khúc hoặc nhóm người có cùng nhu cầu sao cho các nỗ lực marketing có thể được trực tiếp hướng đến họ. Sự bắt đầu ở bất cứ điểm nào đều có khuynh hướng hạn chế cách tư duy của bạn cũng như tất cả các phân tích sau đó. Một số câu hỏi quan trọng cần phải được đưa ra nhằm có được thị trường:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...