Tiểu Luận Mối quan hệ hai chiều giữa Thương mại điện tử và môi trường bên ngoài MG012 112 T02

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    “ Mối quan hệ hai chiều giữa Thương mại điện tử và môi trường bên ngoài”MỤC LỤC 1
    MỤC LỤC BẢNG VÀ HÌNH 3
    LỜI MỞ ĐẦU 4
    PHẦN 1: TÌNH HÌNH ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI VIỆT NAM NĂM 2011. 5
    1.1 TỖNG QUAN VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 5
    1.2 TÌNH HÌNH ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI VIỆT NAM NĂM 2011. 6
    1.2.1 Thông tin chung: 6
    1.2.2 Wedsite: 7
    1.2.3 Nhận đơn đặt hàng: 10
    1.2.4 Đặt hàng. 10
    1.2.5 Sàn giao dịch thương mại điện tử. 11
    PHẦN 2: MỐI QUAN HỆ HAI CHIỀU GIỮA MÔI TRƯỜNG KINH DOANH VÀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 14
    2.1 NHÂN TỐ CHÍNH TRỊ: 14
    2.1.1 Vai trò của chính phủ trong việc phát triển của TMĐT: 14
    2.1.2 Ở Việt Nam, Chính phủ sử dụng thương mại điện tử như thế nào?. 15
    2.2 NHÂN TỐ PHÁP LUẬT. 19
    2.2.1 Sự ảnh hưởng của pháp luật đến hoạt động kinh doanh TMĐT. 19
    2.2.2 TMĐT tác động đến việc sửa đổi bổ sung của pháp luật: 22
    2.3 NHÂN TỐ KINH TẾ: 25
    2.3.1 Kinh tế là động lực phát triển thương mại điện tử: 25
    2.3.2 TMĐT thúc đẩy kinh tế phát triển: 26
    2.4 NHÂN TỐ VĂN HÓA – XÃ HỘI: 29
    2.4.1 Trình độ dân trí: 29
    2.4.2 Lối sống, phong cách sống, chuẩn mực đạo đức: 30
    2.4.3 Lao động nữ trong TMĐT: 31
    2.4.4 Về nguồn nhân lực của TMĐT: 32
    2.5 NHÂN TỐ CÔNG NGHỆ 35
    KẾT LUẬN 37
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 38
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...