Báo Cáo Mối quan hệ giữa vật chất – ý thức biểu hiện trong thương hiệu của doanh nghiệp cà phê Trung Nguyên

Thảo luận trong 'Triết Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài:
    MỐI QUAN HỆ GIỮA VẬT CHẤT VÀ Ý THỨC BIỂU HIỆN TRONG THƯƠNG HIỆU CỦA
    DOANH NGHIỆP CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN

    LỜI MỞ ĐẦU


    Trên vùng đất bazan màu mỡ được hình thành từ quá trình biến đổi địa chất hàng triệu năm, cây cà phê đã chọn Buôn Mê Thuột là nơi đắc địa cho mình. Bằng chính những đôi bàn tay nâng niu chăm sóc của người nông dân cần cù lao động, đôn hậu của đại ngàn Tây Nguyên đã làm ra quà tặng quý giá của đất trời: “Hạt cà phê Robusta số 1 thế giới”.Công ty cổ phần Trung Nguyên đã xây dựng và phát triển các sản phẩm cà phê truyền thống mang thương hiệu cà phê Trung Nguyên. Các sản phẩm của Trung Nguyên chiếm vị thế hàng đầu tại thị trường Việt Nam và được xuất khẩu ra 43 nước trên thế giơí. Trung Nguyên đã giữ vững được thương hiệu bằng việc khẳng định chất lượng sản phẩm và đẳng cấp quốc tế.Trong những năm qua, bằng nỗ lực trong sự đóng góp vào việc xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam và các hoạt động xã hội, Trung Nguyên đã gặt hái được nhièu thành tựu, được Nhà nước và người tiêu dùng tặng nhiều danh hiệu cao quý.
    Với đề tài: “Mối quan hệ giữa vật chất – ý thức biểu hiện trong thương hiệu của doanh nghiệp cà phê Trung Nguyên”. Em muốn viết lại tên thương hiệu cà phê Trung Nguyên, cái nhìn tổng thể về tình hình phát triển cũng như bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp cà phê Trung Nguyên, vật chất của sản phẩm và ý thức của doanh nghiệp thông qua các tài liệu tham khảo.Do còn những hạn chế trong kinh nghiệm thực tiễn, cách làm bài, bài viết không tránh khỏi những sai sót. Rất mong có được sự góp ý và phê bình của giáo viên hướng dẫn để em có thể hoàn thiện hơn trong kinh nghiệm cũng như trong học tập.


    Chương I: Vật chất của sản phẩm và ý thức của doanh nghiệp Cà phê Trung Nguyên
    I: Vật chất của sản phẩm cà phê Trung Nguyên
    1- Giá cả và chất lượng của sản phẩm
    2- Lịch sử phát triển của doanh nghiệp
    II: Ý thức của doanh nghiệp
    1- Lôgo, biểu tượng và sức mạnh của doanh nghiệp
    2- Tên doanh nghiệp, thương hiệu và bảo vệ thương hiệu
    Chương II: Mối quan hệ vật chất- ý thức của thương hiệu Cà phê Trung Nguyên
    I: Vật chất quyết định ý thức của thương hiệu
    1- Giá cả, chất lượng quyết định ý thức
    2- Lịch sử phát triển của doanh nghiệp quyết định ý thức
    II: Ý thức tác động trở lại vật chất của sản phẩm
    1- Tác động tích cực của ý thức
    2- Tác động tiêu cực của ý thức
    Kết luận
     
Đang tải...