Tiểu Luận Mối quan hệ giữa chiến lược giá và chiến lược truyền thông trong ngành hàng tiêu dùng nhanh thông qu

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    Danh sách nhóm 3 2
    Mục lục 3
    Lời nói đầu 4
    I.Nền tảng lý thuyết . 5
    1.Một số tìm hiểu chung về sản phẩm tiêu dùng nhanh . 5
    2. Chiến lược giá và chiến lược truyền thông cho sản phẩm tiêu dùng nhanh 6
    II.Chiến lược giá, chiến lược truyền thông của OMO và mối quan hệ của hai chiến lược này 8
    1.Giới thiệu sản phẩm Omo 8
    2.Giai đoạn triển khai 9
    Giai đoạn cạnh tranh gay gắt 10
    3.Giai đoạn tăng trưởng 11
    III.Kết luận . 16
    Tài liệu tham khảo 17


    Lời nói đầu
    Giá là một trong các công cụ marketìn mix. Các quyết định về giá phải được phối hợp với những quyết định về mẫu mã, phân phối, truyền thông cổ động cho sản phẩm để hình thành một chương trình marketing nhất quán và có hiệu quả. Các quyết định đưa ra cho những khâu khác thuộc phối thức marketing đều có ảnh hưởng đến những quyết định về giá. Vậy mối quan hệ của chiến lược giá với các chiến lược khác thể hiện như thế nào trong một chiến lược marketing tổng thể cho sản phẩm.
    Trong đề tài này nhóm chúng em đã chọn nghiên cứu mối quan hệ của chiến lược giá và chiến lược truyền thông cho một ngành hàng cụ thể đó là hàng tiêu dùng nhanh thông qua việc tìm hiểu về sản phẩm bột giặt Omo của tập đoàn Unilever.
    Mong rằng đề tài này sẽ phần nào giúp các bạn có thể hiểu thêm phần nào về mối liên hệ của chiến lược giá và chiến lược truyền thông. Vì đây là bộ môn rất mới và nhóm chúng em chỉ vừa được tiếp cận nên chắc chắn sẽ còn nhiều thiếu xót, mong cô và các bạn có thể hướng dẫn và góp ý thêm cho nhóm em để đề tài này hoàn thiện hơn. Cảm ơn cô và các bạn.
     
Đang tải...