Tài liệu Mỗi nhân sự là một kênh quảng bá thương hiệu

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mỗi nhân sự là một kênh quảng bá thương hiệu Trong bối cảnh khủng hoảng của nền kinh tế toàn cầu hiện nay, các chi tiêu và hoạt động thương hiệu dường như bị doanh nghiệp cắt giảm và thậm chí bỏ qua, hy sinh cho các vấn đề thời sự khác của doanh nghiệp. Thực tế, xây dựng thương hiệu là một quá trình bền bỉ và không ngắt quãng, đặc biệt trong những giai đoạn khó khăn, doanh nghiệp càng cần phải chú trọng bảo vệ hình ảnh của mình trên thương trường nhằm gia tăng tính cạnh tranh, thể hiện bản lĩnh kinh doanh và tạo niềm tin cho đối tác, khách hàng, cán bộ nhân viên Trong bài viết này, tác giả đề cập đến việc tận dụng chính những nguồn lực sẵn có của mình để duy trì và làm nổi bật thương hiệu. Phần lớn các doanh nghiệp đều cho rằng câu chuyện thương
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...