Luận Văn Mô tả và phân tích công việc của nhân viên Marketing tại Công ty TNHH Bất Động Sản Danh Khôi

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỜ ĐẦU ?&@
    Thị trường bất động sản Việt Nam dường như đã đạt mức đỉnh vào cuối năm 2007, nửa đầu năm 2008 khi mà tốc độ phát triển chóng mặt tại Việt Nam trong vài năm gần đây. Tuy nhiên, trong nửa cuối năm 2008 kéo dài đến nửa đầu năm 2009, thị trường đã bắt đầu có xu hướng chững lại và tụt dốc. Suy thoái kinh tế toàn cầu là nguyên nhân chủ yếu và trực tiếp của thực trạng này và tác động đến tất cả các khía cạnh của thị trường. Theo cuộc khảo sát bất động sản Việt Nam 2009 và triển vọng 2010 của nhóm nghiên cứu Vietnam Report công bố ngày 22/9/2009, thị trường bất động sản Việt Nam sẽ bình phục vào năm 2010- 2011. Cuộc khảo sát được dựa trên 35 doanh nghiệp, 500 người tiêu dùng và các chuyên gia đầu ngành tại hai TP HCM, Hà Nội. Song song với sự phát triển của thị trường bất động sản thì các hoạt động Marketing cho các dự án bất động sản cũng được các doanh nghiệp đầu tư, quan tâm đúng mức.Để nâng cao khả năng cạnh tranh với các doanh nghiệp bất động sản nước ngoài thì các doanh nghiệp bất động sản Việt cần chuyên nghiệp hơn nữa trong các hoạt động Marketing của mình, làm cho các hoạt động Marketing phát triển mạnh mẽ và bắt kịp tốc độ phát triển của thị trường bất động sản. Cũng chính vì thế mà em chọn đề tài “ Mô tả và phân tích công việc của nhân viên Marketing tại Công ty TNHH Bất Động Sản Danh Khôi”. Bài báo cáo, em luôn cố gắng tìm hiểu thật kỹ từ phía Công ty thực tập trong suốt quá trình thực tập rất thực tế tại Công ty. Bài báo cáo gồm 3 chương chính: Chương 1: Giới thiệu tổng quan về công ty TNHH Bất Động Sản Danh Khôi. Chương 2: Mô tả và phân tích công việc cụ thể của nhân viên Marketing tại công ty TNHH Bất Động Sản Danh Khôi. Chương 3: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hoạt động của nhân viên Marketing chuyên mảng quảng cáo. Thời gian 3 tháng thực tập là thời gian được tiếp cận thực tế cụ thể nhất giúp em hoàn thành bài báo cáo. Với khả năng có hạn của mình chắc chắn không thể thiếu được nhiều thiếu sót. Em rất mong nhận dược sự góp ý hỗ trợ từ Quý thầy cô và Quý Công ty để em có thể trao dồi thêm nhiều kiến thức hiểu rõ hơn về lĩnh vực này. Em xin chân thành cảm ơn!
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...