Tiểu Luận Mô tả khái quát môi trường của Công ty cà phê trung nguyên. Phân tích ưu, nhược điểm của chính sách

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài thảo luận:
    Mô tả khái quát môi trường của doanh nghiệp. Phân tích ưu, nhược điểm của chính sách sản phẩm và đưa ra nhận xét.
    Tên doanh nghiệp: Công ty cổ phần Cà Phê Trung Nguyên.
    Dàn ý đại cương
    Phần I: Lời mở đầu . 3
    Phần II: Nội dung thảo luận
    Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách sản phẩm
    I.1. Khái niệm và cấu trúc sản phẩm theo quan điểm marketing
    I.1.1. Khái niệm . 3
    I.1.2. Cấu trúc 3
    I.2. Mục tiêu nội dung cơ bản của chính sách sản phẩm
    I.2.1. Mục tiêu 4
    I.2.2. Nội dung cơ bản 4
    * Chính sách cơ cấu và chủng loại sản phẩm
    * Chính sách chất lượng sản phẩm
    * Chính sách định vị cạnh tranh sản xuất
    * Chính sách sản phẩm mới
    Chương 2: Thực trạng về chính sách sản phẩm của công ty cà phê Trung Nguyên
    I. Khái quát môi trường doanh nghiệp
    I.1. Giới thiệu công ty cổ phần cà phê Trung Nguyên 6
    I.2. Môi trường doanh nghiệp
    I.2.1. Môi trường vĩ mô 7
    I.2.2. Môi trường vi mô 10
    I.3. Thực trạng phát triển công ty
    I.3.1. Điểm mạnh . 12
    I.3.2. Điểm yếu, hạn chế . 13
    II. Nghiên cứu chính sách sản phẩm tại Công ty cổ phần cà phê Trung Nguyên
    II.1. Chính sách cơ cấu và chủng loại sản phẩm: Sản phẩm và các danh mục sản phẩm cà phê Trung Nguyên 14
    II.2. Logo và bao bì của cà phê Trung Nguyên 18
    II.3. Chính sách chất lượng sản phẩm của cà Phê trung nguyên . 19
    II.4. Chính sách sản phẩm mới: “Cuộc chiến” thương hiệu cà phê . 20
    III. Đề xuất phương pháp và hướng phát triển cà phê trung nguyên tiếp tục lớn mạnh trên trường quốc tế
    III.1. Thị trường: mở rộng, tăng xâm nhập thị trường quốc tế 21
    III.2. Đầu tư phát triển nguồn nhân lực 22
    III.3. Thương hiệu : Tăng các đại lý độc quyền kinh doanh 24
    III.4. Vốn : Tăng cường huy động và tập trung vốn .25
    Phần III: Kết luận . 26
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...