Tài liệu Mở rộng xuất khẩu - thúc đẩy đầu tư nước ngoài

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trên thị trường thế giới, ngày càng có nhiều sản phẩm được sản xuất với nguồn gốc thương hiệu địa phương rõ ràng. Hầu hết khách hàng đều biết rằng trà chất lượng cao có nguồn gốc từ Sri Lanka (Ceylon), các sản phẩm điện tử được xem là chuẩn mực của Nhật, và sản phẩm Batik được các nhân công lành nghề Indonesia sản xuất. Nhãn hiệu sản phẩm thường gắn liền với địa phương, nơi chúng được sản xuất. Ví dụ, nhắc đến sản phẩm Anchor đồng nghĩa với nhắc đến New Zealand. Trên những hộp sữa Anchor, nguồn gốc sản phẩm luôn được
    làm rõ: “Sữa Anchor luôn được làm từ sữa New Zealand. Sữa New Zealand có chất lượng tốt vì bò ở New Zealand ăn cỏ tươi, uống nước mát và được hít thở bầu không khí trong lành”. Tương tự như vậy, b
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...