Thạc Sĩ Mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đối với Doanh n

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đối với Doanh nghiệp vừa và nhỏ ở tỉnh Quảng Nam


    Luận văn dài 115 trang:
    . Nhiệm vụ của luận văn
    - Làm rõ về mặt lý luận các dịch vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng nông nghiệp & Phát triển nông thôn để đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp vừa và nhỏ.
    - Phân tích đánh giá những kết quả đạt được và những hạn chế, yếu kém trong việc cung ứng các dịch vụ của Ngân hàng nông nghiệp & Phát triển nông thôn đối với Doanh nghiệp vừa và nhỏ ở tỉnh Quảng Nam thời gian qua.
    - Xác định quan điểm, đề xuất những giải pháp nhằm mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng nông nghiệp & Phát triển nông thôn đối với Doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Quảng Nam giai đoạn tiếp theo.
    MỤC LỤC


    Trang
    MỞ ĐẦU
    1
    Chương 1:DỊCH VỤ CỦA NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP & PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN - SỰ CẦN THIẾT PHẢI MỞ RỘNG VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CỦA NÓ ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ
    5
    1.1.
    Ngân hàng nông nghiệp & Phát triển nông thôn, và các hoạt động dịch vụ của nó
    5
    1.2.
    Sự cần thiết phải mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng nông nghiệp & Phát triển nông thôn đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ
    23
    Chương 2:THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ CỦA NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP & PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ Ở TỈNH QUẢNG NAM
    40
    2.1.
    Tình hình cung ứng dịch vụ của Ngân hàng nông nghiệp & phát triển nông thôn tỉnh Quảng Nam đối với Doanh nghiệp vừa và nhỏ thời gian qua
    40
    2.2.
    Đánh giá tình hình hoạt động dịch vụ của Ngân hàng nông nghiệp & phát triển nông thôn đối với Doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh Quảng Nam
    59
    Chương 3: QUAN ĐIỂM, GIẢI PHÁP MỞ RỘNG VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP & PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ Ở QUẢNG NAM
    74
    3.1.
    Quan điểm mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng nông nghiệp & phát triển nông thôn đối với Doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Quảng Nam.
    74
    3.2.
    Các giải pháp chủ yếu để Ngân hàng nông nghiệp & phát triển nông thôn tỉnh Quảng Nam mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ
    85
    KẾT LUẬN
    107
     
Đang tải...