Luận Văn Mở rộng và nâng cao chất lượng cho vay đối với cá nhân tại Sở giao dịch I Ngân hàng Công Thương (60t

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Mở rộng và nâng cao chất lượng cho vay đối với cá nhân tại Sở giao dịch I Ngân hàng Công Thương (60tr)

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]


    Lời mở đầu
    Chương I: Chất lượng tín dụng của ngân hàng thương mại 5

    1.1. Tổng quan về tín dụng của ngân hàng thương mại 5
    1.1.1. Khái niệm tín dụng ngân hàng . 5
    1.1.2. Phân loại tín dụng ngân hàng 6
    1.1.2.1. Phân loại theo thời gian 6
    1.1.2.2. Phân loại theo hình thức . 7
    1.1.2.3. Phân loại theo tài sản đảm bảo 8
    1.1.2.4. Phân loại theo rủi ro . 9
    1.1.2.5. Phân loại khác 10
    1.1.3. Vai trò tín dụng ngân hàng 10
    1.1.3.1. Đối với nền kinh tế . 10
    1.1.3.2. Đối với ngân hàng 12
    1.1.4. Các hình thức tín dụng . 13
    1.1.4.1. Chiết khấu thương phiếu 14
    1.1.4.2. Cho vay 14
    1.1.4.3. Cho thuê tài sản . 18
    1.1.4.4. Bảo lãnh . 18
    1.2. Hoạt động cho vay cá nhân của ngân hàng thương mại 19
    1.2.1. Cho vay cá nhân 20
    1.2.2. Các hình thức cho vay cá nhân 21
    1.3. Chất lượng cho vay cá nhân và nâng cao chất lượng cho vay cá nhân. 21

    Chương II Thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Sở giao dịch I Ngân hàng Công thương 23

    2.1. Khái quát về Sở giao dịch I ngân hàng Công thương việt nam 23
    2.1.1. Ngân hàng Công thương việt nam . 23
    2.1.2. Sở giao dịch I Ngân hàng công thương việt nam 24
    2.1.2.1 Cơ cấu tổ chức . 26
    2.1.2.2 Nhiệm vụ và quyền hạn của Sở giao dịch I Ngân hàng Công thương Việt Nam. 28
    2.2. Thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Sở giao dịch I Ngân hàng Công thương 30
    2.2 1. Tình hình huy động vốn 30
    2.2 2. Tình hình sử dụng vốn . 33
    2.2 4. Thực trạng hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân 36
    2.2 5. Đánh giá chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân 38
    2.2.5.1 Doanh số cho vay . 38
    2.2.5.2 Kết quả hoạt động . 40
    2.2.5.3 Chất lượng tín dụng . 41
    2.2.5.4 Những hạn chế ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng cá nhân. 42

    Chương III Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Sở giao dịch I Ngân hàng Công thương . 44

    3.1. Định hướng phát triển của Sở giao dịch I Ngân hàng Công thương 44
    3.2. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng 46
    3.2.1. Huy động vốn 46
    3.2.2. Sử dụng vốn 48
    3.2.3. Đổi mới và hoàn thiện cơ chế cho vay . 49
    3.2.3.1 Thủ tục cho vay 49
    3.2.3.2 Thời hạn cho vay 50
    3.2.3.3 Lãi suất cho vay 51
    3.2.4. Đa dạng hoá các hình thức cho vay 52
    3.2.5. Giải pháp đảm bảo tiền vay . 54
    3.2.6. Tăng cường thực hiện Marketing ngân hàng . 55
    3.2.7. Thiết lập mối quan hệ tốt với và lâu dài với khách hàng . 56
    3.2.7.Nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ . 58

    Kết luận
     
Đang tải...