Luận Văn Mở rộng tín dụng khách hàng tiêu dùng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Dương - Chi nhánh

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    #1 Thúy Viết Bài, 5/12/13
    Last edited by a moderator: 2/3/14
    Đề tài: Mở rộng tín dụng khách hàng tiêu dùng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Dương - Chi nhánh Thăng Long



    MỤC LỤC​

    LỜI NÓI ĐẦU

    Chương 1: CÁC VẦN ĐỀ CƠ BẢN VỀ TÍN DỤNG KHÁCH HÀNG TIÊU DÙNG CÁ NHÂN CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI


    1.1 Khái quát về ngân hàng thương mại

    1.1.1 Khái niệm, đặc điểm của ngân hàng thương mại

    1.1.1.1 Khái niệm

    1.1.1.2 Đặc điểm của ngân hàng thương mại

    1.1.2 Các hoạt động chủ yếu của Ngân hàng thương mại

    1.1.2.1 Hoạt động huy động vốn

    1.1.2.2 Hoạt động sử dụng vốn

    1.1.2.3 Hoạt động dịch vụ ngân hàng

    1.2 Hoạt động tín dụng khách hàng tiêu dùng cá nhân của ngân hàng thương mại

    1.2.1 Khái niệm, đặc điểm hoạt động tín dụng khách hàng tiêu dùng cá nhân

    1.2.1.1 Khái niệm

    1.2.1.2 Đặc điểm hoạt động tín dụng khách hàng tiêu dùng cá nhân

    1.2.2 Các phương thức tín dụng khách hàng tiêu dùng cá nhân của ngân hàng thương mại

    1.2.2.1 Căn cứ vào mục đích vay

    1.2.2.2 Căn cứ vào phương thức hoàn trả

    1.2.2.3 Căn cứ vào nguồn gốc khoản nợ

    1.2.3 Mở rộng tín dụng khách hàng tiêu dùng cá nhân của NHTM

    1.2.3.1 Khái niệm

    1.2.3.2 Các chỉ tiêu đánh giá mở rộng tín dụng khách hàng tiêu dùng cá nhân của NHTM

    1.3 Các nhân tố ảnh hưởng tới mở rộng tín dụng khách hàng tiêu dùng cá nhân của NHTM

    1.3.1 Nhân tố chủ quan

    1.3.2 Nhân tố khách quan



    Chương 2: THỰC TRẠNG TÍN DỤNG TIÊU DÙNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẠI DƯƠNG – CHI NHÁNH THĂNG LONG

    2.1 Khái quát về ngân hàng thương mại cổ phần Đại Dương - Chi nhánh Thăng Long ( Ocean bank - Thăng Long )

    2.1.1 Sơ lược quá trình phát triển Ocean bank - Thăng Long

    2.1.2 Cơ cấu tổ chức - nhân sự của Ocean bank - Thăng Long

    2.1.3Kết quả kinh doanh chủ yếu

    2.2 Thực trạng tín dụng khách hàng tiêu dùng cá nhân tại Ocean bank - Thăng Long

    2.3 Đánh giá thực trạng tín dụng khách hàng tiêu dùng cá nhân tại Ocean bank - Thăng Long

    2.3.1 Những kết quả được

    2.3.2 Hạn chế và nguyên nhân

    2.3.2.1 Hạn chế

    2.3.2.2 Nguyên nhân



    Chương 3: GIẢI PHÁP MỞ RỘNG TÍN DỤNG KHÁCH HÀNG TIÊU DÙNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẠI DƯƠNG - CHI NHÁNH THĂNG LONG

    3.1 Định hướng mở rộng tín dụng khách hàng cá nhân tiêu dùng tại Ocean bank - Thăng Long

    3.1.1 Định hướng phát triển tín dụng khách hàng tiêu dùng của Ocean bank - Thăng Long trong thời gian tới

    3.1.2 Quan điểm mở rộng tín dụng khách hàng tiêu dùng cá nhân tại Ocean bank - Thăng Long

    3.2 Một số giải pháp nhằm mở rộng tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân tại Ocean bank - Thăng Long

    3.3 Một số kiến nghị

    3.3.1 Kiến nghị với ngân hàng thương mại cổ phần Đại Dương

    3.3.2 Kiến nghị với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

    3.3.3 Kiến nghị đối với Chính phủ



    KẾT LUẬN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...