Chuyên Đề mở rộng thị trường xuất khẩu của Công Ty Que Hàn Điện Việt -Đức

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    mở rộng thị trường xuất khẩu của Công Ty Que Hàn Điện Việt -Đức

    MỤC LỤC
    ChươngI: Những vấn đề lý luận về thị trường- xuất khẩu và hoạt động mở rộng thị trường xuất khẩu 3
    I. Những vấn đề lý luận về thị trường 3
    1. Thế nào là thị trường 3
    2. Phân loại thị trường 4
    3. Vai trò của thị trường đối với doanh nghiệp 5
    II. Những lý luận về xuất khẩu 7
    1. Khái niệm và đặc điểm của xuất khẩu 7
    2. Vai trò của hoạt động xuất khẩu 8
    3. Các hình thức xuất khẩu chủ yếu 15
    4. Nội dung của hoạt động xuất khẩu 21
    5. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu. 34
    III. Khái niệm và vai trò của duy trì và mở rộng thị trường 36
    1. Khái niệm và các chỉ tiêu đánh giá mở rộng thị trường 36
    2. Sự cần thiết phải mở rộng thị trường xuất khẩu 37
    3. Nội dung duy trì và mở rộng thị trường xuất khẩu 38
    Chương II. Thực trạng hoạt động mở rộng thị trường xuất khẩu của Công Ty Que Hàn Điện Việt -Đức 43
    I. Giới thiệu về Công ty Que hàn điện Việt- Đức 43
    1. Lịch sử hình thành và quá trình phát triển của công ty 43
    2 Chức năng, nhiệm vụ và phạm vi hoạt động của Công Ty Que Hàn Điện Việt- Đức 46
    3. Tổ chức quản lý của Công ty Que hàn điện Việt Đức: 47
    4. Những mặt hàng công ty sản xuất 52
    5. Thị trường tiêu thụ hàng hoá của Công Ty Que Hàn Điện Việt - Đức 52
    6. Tình hình cạnh tranh đối với Công Ty Que Hàn Điện Việt - Đức. 53
    7. Giới thiệu kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong thời gian gần đây 54
    8. Quá trình nghiên cứu thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty 59
    II. Hoạt động mở rộng thị trường xuất khẩu Công Ty Que Hàn Điện Việt - Đức
    1. Công Ty Que Hàn Điện Việt - Đức trước xu thế toàn cầu hoá 61
    2. Công Ty Que Hàn Điện Việt - Đức mở rộng thị trường xuất khẩu 61
    III. Đánh giá chung về kết qủa hoạt động mở rộng thị trường xuất khẩu của Công Ty Que Hàn Điện Việt - Đức 66
    1.Những kết quả đạt được 66
    2. Những mặt còn hạn chế 68
    3.Những nguyên nhân của những tồn tại trên 69
    Chương III Một số giải pháp mở rộng thị trường xuất khẩu của Công Ty Que Hàn Điện Việt- Đức 72
    I. định hướng phát triển của công ty trong năm 2003 72
    1. Nhận định về tình hình của công ty 72
    2. Định hướng chung phát triển công ty 72
    3. Định hướng mở rộng thị trường xuất khẩu của công ty 73
    II. Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường xuất khẩu của công ty 74
    1. Giải pháp từ phía doanh nghiệp 74
    2. Giải pháp từ phía nhà nước 77
     
Đang tải...