Luận Văn Mở rộng thị trường khách và các Giải pháp thu hút khách tại Khách sạn Hà Nội Star 1

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    “Du lịch ngày nay đã trở thành một hiện tượng quan trọng của đời sống hiện đại. Đó là chiều hướng của thế giới đương đại.”
    Du lịch đã và đang được các nước trên thế giới coi là ngòi nổ kinh tế. Đây là sự khẳng định du lịch trên thế giới đã trở thành một hiện tượng phổ biến, một ngành kinh tế không thể thiếu trong đời sống xã hội, là một phương tiện trao đổi văn hóa, tình cảm, một biện pháp để tăng cường tình đoàn kết quốc tế, hiểu biết lẫn nhau giữa các dân tộc. Nhiều người còn cho rằng du lịch là một trong những tiêu chuẩn đánh giá mức sống của dân cư. Đối với nhiều quốc gia, hoạt động du lịch được coi là hoạt động kinh tế xã hội, hoạt động đối ngoại tạo điều kiện thúc đẩy cho các ngành kinh tế khác phát triển và tạo việc làm cho một lực lượng lao động nhàn rỗi trong xã hội.
    Hàng năm Việt Nam đã đón nhận hàng triệu lượt khách nội địa và quốc tế. Khách là xuất phát điểm của mọi chiến lược kinh doanh trong các công ty du lịch và các khách sạn. Mục tiêu của khách sạn là duy trì số khách hiện có và tiếp tục chinh phục các khách hàng mới, điều quan trọng là phải biết khách hàng cần gì để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của họ xuất phát từ vấn đề nêu trên, đồng thời nhận thức được sự cần thiết phải nghiên cứu một cách tỷ mỷ khoa học và có hệ thống để đề ra một cách tổng hợp và đầy đủ nhất các biện pháp thu hút được nhiều khách hàng, làm cho khách sạn kinh doanh đạt hiệu quả kinh tế cao nhất.
    Với những kiến thức đã tích lũy được từ trường lớp, từ thực tế kinh doanh tại khách sạn Hà Nội Star, cùng với sự hướng dẫn tận tình của thầy giáo Trần Hậu Thự và tập thể cán bộ công nhân viên tại Công ty cổ phần dịch vụ du lịch Trần Qúy Cáp, em đã tập trung nghiên cứu và chọn đề tài “Mở rộng thị trường khách và các giải pháp thu hút khách tại Khách sạn Hà Nội Star”.


    Nội dung chính của chuyên đề gồm 3 chương:
    Chương 1 - Một số vấn đề lý luận cơ bản về thị trường du lịch và khách du lịch.
    Chương 2 - Thực trạng thị trường khách và khả năng thu hút khách của Khách sạn Hà Nội Star.
    Chương 3 - Một số đề xuất về việc mở rộng thị trường và giải pháp thu hút khách tại Khách sạn Hà Nội Star trong thời gian tới.
     
Đang tải...