Kết quả kinh doanh cũng là vấn đề được doanh nghiệp cũng như tồn xã hội quan tâm. Hiệu quả kinh doanh là thước đo trình độ quản lý của doanh nghiệp. Các kênh phân phối của cơng ty hoạt động rất hiệu quả nhưng với nhu cầu của thị trường và tính bão hịa của các kênh. Vì vậy để thúc đẩy tăng trưởng cũng như để bảo vệ thị phần của mình thì việc phát triển một kênh phân phối mới là điều khơng thể tránh khỏi. Như vậy tầm quan trọng của kênh phân phối là điều khơng thể phủ nhận. Qua thời gian nghiên cứu tại cơng ty TNHH dược phẩm 3A, em thấy cơng ty đã rất tích cực trong việc xây dựng hệ thống kênh phân phối tương đối rộng khắp và vững chắc, cùng với việc nổ lực trong kinh doanh cơng ty đã đạt được những thành tựu nhất định. Điều đĩ thể hiện qua các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận của cơng ty tăng dần qua mỗi năm. ban giám đốc, các anh chị trong công ty, quý thầy hướng dẫn giúp đỡ để chuyên đề của em hoàn thiện hơn. Bên cạnh những thành cơng đĩ cịn cĩ những khĩ khăn và hạn chế mà cơng ty phải vượt qua. Đặc biệt là khi Việt Nam trở thành thành viên của WTO thì các đối thủ cạnh tranh cũng sẽ tăng lên. Trong chuyên đề em đề cập đến hoạt động phân phối của cơng ty và một số giải pháp nâng cao, mở rộng hệ thống kênh phân phối tại cơng ty TNHH dược phẩm 3A bằng những kiến thức học được từ nhà trường kết hợp với thực tiễn kinh doanh tại cơng ty. Trong thời gian ngắn ngủi thực tập tại cơng ty và kiến thức chuyên mơn cịn hạn hẹp, việc phân tích đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh tại cơng ty khơng tránh khỏi sai sĩt rất mong nhận đươc sự giúp đỡ của thầy cô