Chuyên Đề Mở rộng cho vay tiêu dùng tại sở giao dịch 1 Ngân hàng Công thương Việt Nam

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mở rộng cho vay tiêu dùng tại sở giao dịch 1 Ngân hàng Công thương Việt Nam

    LỜI MỞ ĐẦU 4
    Chương 1 : KHÁI QUÁT CHUNG VỀ CHO VAY TIÊU DÙNG CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 6
    1.1. Khái niệm, đặc điểm và phân loại cho vay tiêu dùng 6
    1.1.1. Khái niệm 6
    1.1.2. Đặc điểm cho vay tiêu dùng 10
    1.1.3. Phân loại cho vay tiêu dùng 13
    1.2. Mở rộng cho vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại 18
    1.2.1. Khái niệm mở rộng cho vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại 18
    1.2.2. Các chỉ tiêu đánh giá mức độ mở rộng cho vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại 18
    1.3. Các nhân tố ảnh hưởng tới mở rộng cho vay tiêu dùng 20
    1.3.1. Nhóm nhân tố khách quan 20
    1.3.2. Nhóm nhân tố chủ quan 22
    Chương 2: THỰC TRẠNG CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI SỞ GIAO DỊCH 1 NGÂN HÀNG CÔNG THƯƠNG 25
    2.1. Khái quát về sở GD1 ngân hàng Công Thương 25
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển 25
    2.1.2. Khái quát tình hình kinh doanh của SGD 1 NHCT VN 25
    2.2. Thực trạng cho vay tiêu dùng tại chi nhánh 30
    2.2.1. Đối tượng và quy trình 30
    2.2.2. Thực trạng cho vay tiêu dùng 37
    2.2. Đánh giá hoạt động cho vay tiêu dùng tại chi nhánh 45
    2.2.1. Kết quả đạt được 45
    2.2.2. Hạn chế và nguyên nhân 47
    Chương 3 : Ý KIẾN ĐỀ XUẤT NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI SỞ GD1 NHCT VIỆT NAM 51
    3.1. Định hướng phát triển của Ngân hàng 51
    3.1.1. Chỉ tiêu kế hoạch năm 2008 51
    3.1.2. Các biện pháp thực hiện 51
    3.2. Các biện pháp phát triển cho vay tiêu dùng 52
    3.2.1. Thiết lập chiến lược và hoàn thiện chính sách cho vay tiêu dùng 52
    3.2.2. Hoàn thiện quy trình cho vay tiêu dùng 53
    3.2.3. Đa dạng hóa cho vay tiêu dùng 54
    3.2.4. Đảm bảo nguồn vốn cho hoạt động kinh doanh 54
    3.2.5. Đẩy mạnh hoạt động marketing ngân hàng 55
    3.2.6. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực 55
    3.3. Kiến nghị 56
    3.3.1. Kiến nghị với cơ quan quản lý nhà nước: 56
    3.3.2. Kiến nghị với ngân hàng nhà nước Việt Nam 57
    3.3.3. Kiến nghị với ngân hàng công thương Việt Nam 58
    KẾT LUẬN 60
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 61
     
Đang tải...