Tài liệu Mở rộng cho vay đối với doanh nghiệp ngoài quốc doanh tại ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội

Thảo luận trong 'Tài Chính - Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Mở rộng cho vay đối với doanh nghiệp ngoài quốc doanh tại NHTM cổ phần Quân đội


    1. Tính cấp thiết của đề tài: 1
    2. Mục đích nghiên cứu: 1
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu: 2
    4. Phương pháp nghiên cứu: 2
    5. Kết cấu của đề tài: 2
    Chương 1: Cơ sở lý luận về DNNQD và vai trò của tín dụng Ngân hàng đối với DNNQD. 2
    Chương 2: Thực trạng hoạt động cho vay đối với DNNQD tại NHTM cổ phần Quân đội . 2
    Chương 1.Cơ sở lý luận về DOANH NGHIệP NGOàI QUốC DOANH và vai trò của tín dụng ngân
    hàng đối với DOANH NGHIệP NGOàI QUốC DOANH 3
    1.1. DNNQD trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam 3
    1.1.1. Khái niệm, phân loại, đặc điểm và vai trò của DNNQD trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam. 3
    1.1.2. Thuận lợi và khó khăn của DNNQD trong quá trình đổi mới. 7
    1.2. tín dụng ngân hàng đối với các DNNQD 10
    1.2.1. Khái niệm tín dụng ngân hàng. 10
    1.2.3. Vai trò của tín dụng ngân hàng đối với DNNQD: 11
    1.2.4. Các hình thức cho vay: 11
    1.3. Mở rộng cho vay DNNQD. 13
    1.3.1. Sự cần thiết phải mở rộng cho vay đối với DNNQD ở nước ta 13
    1.3.3. Các nhân tố ảnh hưởng tới việc mở rộng cho vay đối với DNNQD 17
    TỔNG DƯ NỢ Đơn vị:tỷ đồng 26
    2.2. thực trạng cho vay đối với các DNNQD tại NHTM cổ phần Quân đội 30
    Để đánh giá hoạt động cho vay đối với DNNQD ta cần tính các chỉ tiêu sau: 30
    Chương 3 kiến nghị mở rộng cho vay đối với DNNQD 38
    tại NHTM cổ phần Quân đội 38
    3.1. Định hướng mở rộng cho vay DNNQD trong thời gian tới 38
    3.1.1. Dự báo những yếu tố tác động đến hoạt động tín dụng trong những năm tới. 38
    3.2.giải pháp để mở rộng cho vay đối với DNNQD tại NHTM cổ phần Quân đội 40
    3.2.1. Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing trong đó trọng tâm là chính sách khách hàng. 40
    3.2.2. Hoàn thiện cơ chế chính sách tín dụng đối với DNNQD 41
    3.2.3. Ngân hàng cần có các biện pháp mở rộng hoạt động cho vay đối với từng loại hình DNNQD. 44
    3.2.5. Đào tạo, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ tín dụng cho ngân hàng. 45
    3.2.6. Tăng cường khai thác nguồn vốn theo cơ cấu hợp lý để có nguồn mở rộng cho vay. 46
    3.2.7. Mở rộng tín dụng nhưng phải gắn với chất lượng tín dụng. 46
    3.3. kiến nghị. 47
    3.3.1 Kiến nghị đối với Nhà nước. 47
    3.3.2. Kiến nghị đối với Ngân hàng Nhà nước. 48
    Tài liệu tham khảo 50


     
Đang tải...